The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [7 ส.ค.57]

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [7 ส.ค.57]

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [7 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

เรื่องย่อ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 8 


ทาเคชิ (มาริโอ้)  ละเมอเรียก แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) ไอโกะ (แพท ณปภา) ยิ่งแค้น กลับไปหา เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) และโดนเคนอิจิปล้ำเอาอีก แต่ก็ยอมเพื่อแลกกับการให้จัดการเด็ดขาดกับแพรวดาว ทาเคชิกลับบ้านมาเจอดาวกระดาษที่ตัวเองพับไว้ ร้อยเรียงจัดวางสวยงามเต็มห้องนอน และแพรวดาวก็บอกความจริงว่าตัวเองไม่ได้มีคนรักที่เมืองไทย ที่บอกตอนนั้นเพราะไม่อยากจะยุ่งกับทาเคชิ แต่มาถึงวันนี้แล้วแพรวดาวยอมรับว่าตัวเองรักทาเคชิแบบหมดใจ สองคนปลื้มปริ่มกับความรักที่ลงตัว

มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) มาเยี่ยมทาเคชิที่บ้าน เห็นทั้งแพรวดาวและทาเคชิดูมีความสุขมากก็แฮปปี้ไปด้วย มายูมิแวะหา ริว (ณเดชน์) ที่ซ้อมเคนโด้อยู่ด้วย สองคนคุยกันยิ่งทำให้มายูมิรู้สึกดีกับริวมากขึ้น ทาเคชิคิดเซอร์ไพรส์แพรวดาวด้วยการพาไปเที่ยวต่างเมือง และที่นี้เองทำให้แพรวดาวยอมมอบกายมอบใจให้กับทาเคชิอย่างไร้เงื่อนไขใดๆ ทาเคชิได้รู้ความจริงว่าแพรวดาวไม่ได้โดนเคนอิจิข่มเหง เหมือนอย่างที่เค้าเข้าใจ

ทาโร่ (สวิส) รับรู้ทุกอย่างด้วยความเจ็บปวดแต่ก็ยอมรับทุกอย่าง และในคืนนั้นแพรวดาวก็บอกความจริง ที่เคนอิจิบอกเธอในวันที่จับตัวไปว่า ไอโกะคือผู้บงการทุกอย่าง ชินอิจิ (โจ๊กเกอร์ นพชัย) ลูกน้องของเคนอิจิ โดนเคนอิจิทำร้ายกดขี่ ริวกับโคจิ (อู๋ ธนาคาร) สืบเรื่องนี้และยื่นมือเข้าไปช่วยชินอิจิ จนชินอิจิยอมมอบความไว้วางใจและจะช่วยส่งข่าวของเคนอิจิให้ริวได้รู้ ไอโกะป่วย อาเจียน ริกิ (ดอม เหตระกูล) ให้หมอมาตรวจและรู้ว่าไอโกะท้อง ริกิร้อนใจ เจ็บใจมาก คิดว่าเป็นทาเคชิ ซาโตชิ (บีม ศรัณยู) บุกไปจะจัดการทาเคชิ แพรวดาว ทาเคชิ กลับมาจากเที่ยว ริวไปหามายูมิเอาของฝากที่แพรวดาวซื้อของมาฝากมายูมิไปให้ และก็แอบยี่ยวนมายูมิด้วยความสุขอีกเหมือนเดิม ริกิจะให้ไอโกะไปอยู่เมืองนอกจนกว่าจะคลอดลูก ไอโกะยังขอให้พ่อไปบอกทาเคชิให้แต่งงานด้วย


รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 8 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [7 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook