The Last: Naruto the Movie เผยตัวละครช่วงตอนโตเพิ่ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/40665/head.jpgThe Last: Naruto the Movie เผยตัวละครช่วงตอนโตเพิ่ม

    The Last: Naruto the Movie เผยตัวละครช่วงตอนโตเพิ่ม

    2014-08-07T11:39:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    The Last: Naruto the Movie เผยตัวละครช่วงตอนโตเพิ่ม

    The Last: Naruto the MovieThe Last: Naruto the Movie

     

    ข้อมูลเพิ่มเติมใหม่ของภาพยนตร์ The Last: Naruto the Movie จากนิยยสารการ์ตูน Shonen Jump รายสัปดาห์ของญี่ปุ่น ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นฉบับควบเล่มที่ 37-38 ของปี 2014 ไว้ด้วยกัน ก็เลยทำให้มีที่ลงข้อมูลใหม่เข้ามาได้ ซึ่งอาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ ได้ออกแบบตัวละครเพิ่มเติมให้กับนารูโตะฉบับหนังโรง ที่คาดว่าจะเป็นภาคสุดท้ายนี้ให้เห็นกันอีก 3 ตัวละคร นั่นก็คือ ซากุระ, ชิกามารุ และ ไซ ซึ่งทั้ง 3 คนก็โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก เช่นเดียวกับนารูโตะ

    The Last: Naruto the MovieThe Last: Naruto the Movie


    อาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ ให้ความเห็นว่าเขาออกแบบตัวละครซากุระตอนโต ให้มีท่าทางเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รวมถึงออกแบบให้ตัวละครมีเสน่ห์มากขึ้นด้วย ส่วนทางด้านชิกามารุ แม้จะโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่หน้าตาเขาก็ยังดูเฉยเมย ไร้ความรู้สึกเหมือนเดิม ซึ่งไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่ นอกจากร่างกายที่โตขึ้น และสุดท้าย ไซ หลักที่เปลี่ยนไปก็คือชุด เสื้อออกแบบให้ยาวกว่าเดิมเพราะโตขึ้น ผมก็ยาวขึ้น และหน้าตาท่าทางของเขาก็สงบเยือกเย็นขึ้นด้วย ซึ่งอาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ ยืนยันว่าเขาออกแบบตัวละครทั้งสามด้วยตัวเอง เพื่อจะให้เป็นตัวละครหลักตัวสำคัญในภาคใหม่


    The Last: Naruto the Movie กำหนดฉายในวันที่ 6 ธันวาคม 2014 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคเนื่้อเรื่องยุคใหม่ของการ์ตูนนารูโตะ ที่ชื่อว่า "Naruto Shin Jidai Kaimaku Project" (Naruto's New Era Opening Project) ฉลองครบรอบ 15 ปีการ์ตูนนารูโตะ ที่เป็นไปได้ว่านอกจากภาพยนตร์ภาคนี้แล้ว น่าจะยังมีโปรเจคภาคอื่นๆตามมาอีกอย่างแน่นอน แต่ฉบับหนังโรงภาคนี้คงเป็นภาคสุดท้ายแล้ว จึงได้ตั้งชื่อภาคว่า The Last กำกับโดย Tsuneo Kobayashi (The Twelve Kingdoms, Emma: A Victorian Romance, Kurokami The Animation)

     

     

    Source:

    • https://www.animenewsnetwork.com/news/2014-08-06/the-last-naruto-the-movie-s-sakura-shikamaru-sai-character-sketches-unveiled/.77353