มาแรง! สวิส ทาโร่ บอร์ดี้การ์ดผู้น่าสงสาร ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาแรง! สวิส ทาโร่ บอร์ดี้การ์ดผู้น่าสงสาร ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาแรง! สวิส ทาโร่ บอร์ดี้การ์ดผู้น่าสงสาร ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรง! สวิส ทาโร่ บอร์ดี้การ์ดผู้น่าสงสาร

ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน


นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักบอร์ดี้การ์ดหนุ่มผู้น่าสงสาร “ซาซากิ ทาโร่” ที่รับบทโดยหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ “สวิส เตชภูวนนท์” ในละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน องค์รักษ์ที่คอยปกป้องและเคียงข้าง “แพรวดาว” แต่เผลอมีใจแอบรักผู้หญิงของโซเรียวเข้าเต็มเปา งานนี้ทำเอาสาวๆ เทคะแนนสงสารขออาสารักษาแผลใจหนุ่มทาโร่กันเป็นแถว




"ในเรื่องผมรับบทเป็น ทาโร่ บอดี้การ์ดประจำตัวของพระเอก จะค่อนข้างเงียบ เคร่งขรึมและบูชาความรักมาก ในเรื่องก็จะหลงรักแพรวดาวซึ่งเขาเป็นผู้หญิงของเจ้านายผม มันคือรักต้องห้ามครับ รักนะแต่ห้ามแสดงออก (ยิ้ม) แล้วกระแสตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ อย่างเวลาตอนไหนที่มีทาโร่ออก ก็จะมีแฟนๆ แค๊ปหน้าจอส่งมาทางอินสตาแกรมผมเยอะเลยครับ ไปเดินที่ไหนๆ ก็มีคนเรียก ทาโร่ ทาโร่ แต่พอมีซีนดราม่าก็ยิ่งมีเข้ามาคุยด้วยก็มีครับ ก็มีบอกทาโร่น่าสงสารจังเลย ทาโร่เลิกรักแพรวดาวแล้วมารักกับพี่เถอะ บางคนก็บอกไม่อยากให้ตายเลย (หัวเราะ) แล้วก็เรื่องนี้เป็นผลงานละครเรื่องแรกเลยครับ ดีใจมาก ตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคใหญ่ของช่อง 3 ครับ ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 3 ทุกๆ คนที่ให้โอกาสผมได้รับบทที่ดูยิ่งใหญ่ท้าทายความสามารถของนักแสดงหน้าใหม่อย่างผมครับ และขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ชื่นชอบและสงสารทาโร่คนนี้ครับ สุดท้ายก็ฝากติดตามซีรีย์ Rising Sun ทั้งสองเรื่องด้วยนะครับ และฝากทาโร่ด้วยครับ"




 แฟนๆ เจอลูกอ้อนของหนุ่มสวิสขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไง จริงไหม? อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้พ่อหนุ่มบอร์ดี้การ์ดช้ำรักคนนี้ได้ในละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ทุกวันพุธ และพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาแรง! สวิส ทาโร่ บอร์ดี้การ์ดผู้น่าสงสาร ใน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook