Special Scoop สุดฮอต สตาร์-ลอร์ด พ่อหนุ่มคริส แพรทท์

Special Scoop สุดฮอต สตาร์-ลอร์ด พ่อหนุ่มคริส แพรทท์

Special Scoop สุดฮอต สตาร์-ลอร์ด พ่อหนุ่มคริส แพรทท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special Scoop สุดฮอต สตาร์-ลอร์ด พ่อหนุ่มคริส แพรทท์

 

แน่นอนว่านับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พ่อหนุ่ม คริส แพรทท์ จะกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนใหม่ที่น่าจับตามองในวงการฮอลลีวู้ด เพราะหลังจากที่ภาพยนตร์ของค่ายมาร์เวล คอมมิกส์ออกฉายคริส แพรทท์ก็เริ่มมีออร่าจับ แต่ความเป็นจริงแล้วพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ได้เข้าวงการแล้วแจ้งเกิดกับบทสตาร์-ลอร์ด ใน Guardians of the galaxy เป็นเรื่องแรก หากแต่เขาเล่นหนังมานานแล้วพอดู ถ้าอย่างนั้นเราลองไปทำความรู้จักกับพ่อหนุ่มตาหวานคนนี้กันดีกว่า 

อันที่จริงแล้ว คริส แพรทท์ เป็นนักแสดงที่มักจะรับเล่นหนังตลก เบาสมองอยู่หลายเรื่องด้วยความที่เขาเองมีความเป็นดาวตลกอยู่ในตัวแต่หน้าตาหล่อเหลา ประกอบกับเสน่ห์เฉพาะตัวและมีอารมณ์ขัน ในปี 2002 เขาแสดงในซีรีย์เรื่อง EVERWOOD ออกฉายตั้งแต่ปี 2002-2006

 


คริสโตเฟอร์ ไมเคิล แพรทท์ เป็นชื่ออย่างเต็มๆของเขา เขาลืมตาดูโลกขึ้นมาเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ปี 1979 ที่เมืองเวอร์จิเนีย รัฐมินิโซต้า เขาเป็นลูกชายคนเล็กของ แดน และเคธี่ แพรทท์ เขามีพี่ชายและพี่สาวอย่างละหนึ่งคน แถมตอนสมัยยังเด็กเพราะใบหน้าและท่าทางตลกๆเหมือนลิงของคริสทำให้เขาโดนตั้งฉายาว่า มังกี้บอย (Mokey Boy) 

หลังจากเรียนจบไฮสคูล แพรทท์ไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้าน Bubba Gump Shrimp Co ในรัฐฮาวายก่อนที่หน้าตาหล่อๆของเขาจะไปสะดุดตาผู้กำกับและนักแสดงสาวอย่าง เร ดอว์น ชอง จนเขาได้เล่นหนังครั้งแรกกับหนังสั้นเรื่อง Cursed Part 3 และหลังจากนั้นมาเขาก็ได้แสดงซีรีย์ Everwood จนได้รับรางวัลบนเวที Teen Choice Awards 

 

 

งานอดิเรกของคริสคือการออกไปตกปลา ล่าสัตว์ ออกแคมป์และสะสมแมลงสตัฟฟ์ ความชอบส่วนตัวดังกล่าวดันไปคลิ๊กกับสาว แอนนา ฟาริส ซึ่งเป็นนักแสดงตลกเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน และดูทั้งคู่จะรักกันดีตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา 

 

 

ภาพยนตร์เรื่องดังๆที่เขาได้ร่วมแสดงอาทิ BRIDE WARS ที่ประกบคู่นักแสดงสาวสุดฮอตเคต ฮัดสันและแอนน์ ฮาธาเวย์, MoneyBall บทนักเบสบอลตกอับ, Zero Dark Thirty ที่เขาต้องเล่นเป็นทหารตามไล่ล่าบิน ลาดิน, Delivery Man กับบททนายหนุ่มจอมกวนที่อวบระยะสุดท้าย 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Special Scoop สุดฮอต สตาร์-ลอร์ด พ่อหนุ่มคริส แพรทท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook