KICKBOXER รีเมค จา พนม ประกบ สก็อต แอดกิ้นส์

KICKBOXER รีเมค จา พนม ประกบ สก็อต แอดกิ้นส์

KICKBOXER รีเมค จา พนม ประกบ สก็อต แอดกิ้นส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KICKBOXER รีเมค จา พนม ประกบสก็อต แอดกิ้นส์

 

 

ประมาณ 5 เดือนก่อนมีการประกาศว่าจะหยิบหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ในอดีตอย่าง Kickboxer เอามารีเมคใหม่ ในเวอร์ชั่นปี 1989 ตัวหนังนำแสดงโดย ฌอง คล๊อด แวมแดม ซึ่งในเรื่องจะมีนักแสดง/สตันท์แมนอย่าง อลันด์ มัวส์ซิ (X-Men: Days of Future Past) จะมาแสดงนำคู่กับ จอร์จ เซนต์ ปิแอร์ (Captain America: The Winter Soldier), และ เดฟ บัลทิสต้า (Guardians of the Galaxy)




ล่าสุดเมื่อราวๆ 2 วันก่อนมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังจะได้ สก็อต แอดกินส์ (จาก Zero Dark Thirty) และ โทนี่ จา (หรือจา พนม) มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย โดยจะมีผู้กำกับอย่าง สตีเฟ่น ฟุง ดูแลการถ่ายทำ ซึ่งผลงานของผู้กำกับท่านนี้ก็เป็นที่เลื่องลือถึงงานคิวบู้ที่น่าจดจำอาทิ TAI CHI ZERO และ TAI CHI HERO




การที่หนังได้นักแสดงอย่าง แอดกินส์ และ จา พนม มาร่วมแสดงนั้นยิ่งช่วยเพิ่มแนวเทคนิคการต่อสู้แบบต่างๆมากมายจนทำให้หนังเรื่องนี้มีเทคนิคการต่อสู้มากถึงกว่า 20 ชนิด ตัว b ก็เคยเป็นนักมวยปล้ำในเวที WWE มาก่อนและยังมีทักษะการต่อสู้แบบคาลิ, มวยไทยและมวยบราซิลแบบจิว-จิสซึ, อลันด์ มัวส์ซิ ถนัดเรื่องการต่อสู้แบบคาราเต้, คิกซ์ บ๊อกซิ่ง, อากิโด้, โกชินโด้, มวยฟิลิปปิส์, แชมโบ้, ยูโด และจิว-จิสซึ, จอร์จ เซนต์ ปิแอร์ถนัดคาราเต้ ,มวยไทยและมวยบราซิลแบบจิว-จิสซึ รวมไปถึงมวยปล้ำ 

 

 

ส่วนทางจา พนมเองอย่างที่คนไทยเราทราบกันดีว่า ศิลปะการต่อสู้แบบแม่ไม้มวยไทยนั้นออกสู่สายตาชาวโลกผ่านหนังอย่าง องค์บาก (ที่ต่างชาติยกให้เป็นหนังคัลท์คลาสสิคไปแล้ว) ซึ่งทางกองถ่ายก็ให้เครดิตกับจา พนมว่าเขามีความสามารถด้าน เทคควอนโด, มวยไทย, มวยโบราณ,ยูโดและวูซู 

ตัวหนังจะเกี่ยวข้องกับการประลองการต่อสู้ที่มีเรื่องความแค้นส่วนตัวเป็นเดิมพัน ทำให้พระเอกของเรื่องต้องเดินทางเข้าร่วมสังเวียนการประลองและต้องพบกับนักสู้จากทั่วทุกมุมโลก ตัวหนังวางกำหนดเวลาเข้าฉายเอาไว้ช่วงปี 2015  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ KICKBOXER รีเมค จา พนม ประกบ สก็อต แอดกิ้นส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook