อ๋อม-ขวัญ หัวใจเถื่อน ฮันนีมูนบนเตียงโชว์หวานน้ำทะเลจืด

อ๋อม-ขวัญ หัวใจเถื่อน ฮันนีมูนบนเตียงโชว์หวานน้ำทะเลจืด

อ๋อม-ขวัญ หัวใจเถื่อน ฮันนีมูนบนเตียงโชว์หวานน้ำทะเลจืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อ๋อม-ขวัญ” ความรักแฮปปี้เอ็นดิ้ง

ฮันนีมูนบนเตียงโชว์หวานน้ำทะเลจืด


เดินเรื่องให้แฟนละครจิกหมอนมาถึงตอนจบกันแล้วในคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคมนี้  สำหรับละครแนวแมโลดราม่า “หัวใจเถื่อน” ของค่าย “สามัญการละคร”  นำแสดงโดยพระเอก “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบท ราช รัชภูมิ ที่เบื้องหน้าแสนจะดุเถื่อนโหดกับนางเอก และ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” กับบทบาท น้องอ้อ อมาวสี ศศิน  โดยผู้กำกับ “ตั้ว ศรัญยู วงษ์กระจ่าง” จัดจัดโชว์ความเถื่อนของพระเอก ที่ทำกับนางเอกมาตั้งแต่ต้นเรื่องยันจะจบ  มาถึงตอนจบก็จัดฉากหวานให้ซะจนน้ำทะเลที่ว่าเค็มยังแทบจืดไปเลยทีเดียว 

กับฉากหลังการแต่งงาน ราช พา อมาวสี มาพักผ่อนและฮันนีมูนกันที่บ้านริมทะเลของลุงรักษ์ อมาวสีบอกว่าเธอกำลังท้อง  ราชดีใจและดูแลอมาวสีอย่างดี  อมาวสีตื่นมาในตอนเช้าพร้อมกับการปลุกแสนหวานของราช  ราชถือถาดอาหารที่เมื่อเปิดด้านในถาดเป็นแหวนของท่านชายพ่อของราชที่ตั้งใจมอบให้แม่ของเค้า  และให้ราชไว้มอบกับคนรักต่อไป  วันนี้ราชขอสวมแหวนวงนี้ให้อมาวสี  แล้วก็กระซิบข้างหูว่าสุดที่รักของผม  แล้วพากันไปเดินเล่นริมทะเล  วิ่งไล่จับ   ราชจับอมาวสีอุ้มและหอมลงโทษเบาๆที่ห้ามอมาวสีวิ่งแล้วไม่ฟังเพราะราชห่วงลูกในท้อง  

 

 

ผู้กำกับตั้วนำทีมไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บราเซียรีสอร์ท ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันภ์  ที่ใช้เป็นฉากบ้านไร่ลุงรักษ์ของราชที่ภูเก็ต  เริ่มปฏิบัติการถ่ายทำกันที่เรื่องบนเตียงในห้องหอสีขาว  ที่ทีมงานจัดเซ็ตฉากไว้ในโทนสีขาวฟ้าที่แค่เห็นฉากก็แสนจะโรแมนติก ผู้กำกับตั้วอธิบายอารมณ์และซักซ้อมฉากอย่างละเอียดให้กับพระนาง  เป็นฉากที่อมาวสีในชุดขาวนอนหลับสนิทอยู่ใต้ผ้าห่มบนตียง  แล้วราชก็เดินมานั่งบนเตียงก้มไปกระซิบข้างหูปลุกอมาวสีให้ตื่น  อมาวสีลืมตาแบบงัวเงีย  ราชยกถาดอาหารมาถือตรงหน้า  แล้วเปิดฝาครอบมีกล่องแหวนวางอยู่  คุยบอกรักกันแล้วราชก็หยิบแหวนสวมให้อมาวสี  แล้วพากันไปเดินเล่นต่อที่ชายหาด   ทั้งอ๋อมและขวัญเล่นได้ดั่งใจผู้กำกับตั้วมาก  อ๋อมใส่อารมณ์หวานก้มลงกระซิบข้างหูขวัญ  หวานซะจนนางเอกจั๊กจี๋หู หลุดหัวเราะเอามือเกาหูตัวเอง ผู้กำกับตั้วหัวเราะตามแล้วให้ทั้งคู่เล่นต่อไปจนจบ  และตามสไตล์การถ่ายทำของผผู้กำกับ  อ๋อมและขวัญต้องเล่นกันประมาณ 6-7รอบ  เพื่อเก็บภาพหลายขนาดหลายมุม  และยิ่งเล่นก็ยิ่งคล่องภาพก็ยิ่งได้ภาพหวานโดนใจผู้ชม  งานนี้ต้องคอยติดตามกันในละคร

 

 

จากฉากบนเตียงในห้องนอน  ก็ย้ายมาถ่ายฉากต่อเนื่องซึ่งเป็นฉากจบของละครกันที่ชายหาด  ฉากนี้พระนางเดินเล่นและวิ่งไล่จับกันในชุดเดิมที่ต่อเนื่องมาจากห้องนอน  เป็นซีนง่ายๆ แต่สวยหวานโรแมนติกมากๆ  ที่ถ่ายทำกันตั้งเดินจูงมือคุยกันมาเรื่อยๆ อมาวสีเริ่มวิ่งเล่น ราชวิ่งไล่ตามจับห้ามวิ่งห่วงลูกในท้อง  พอจับได้ก็อุ้มแล้ว  ราชพาเหวี่ยงหมุนตามด้วยด้วยหอมแล้วหอมอีกคนลงโทษคนดื้อ  เป็นฉากที่เน้นไปทางภาพ  ผู้กำกับให้พระนางเล่นแล้วเล่นอีกเก็บภาพใกล้ไกล  เจาะภาพแคบหน้าแคบรอยยิ้ม และอีกหลายๆมุมภาพ  เรียกว่าถ่ายเอาภาพทุกมุมให้ความหวานฉากนี้ทะลุจอเผื่อถึงผู้ชมได้เลยทีเดียว  พระนางก็หวานใส่กล้องให้เต็มที่จัดเต็มให้ไม่มีบ่น  แม้อ๋อมต้องอุ้มขวัญหลายรอบก็ยอมด้วยความเต็มใจและมีความสุข  ผู้กำกับตั้วกำกับไปก็ยิ้มไป  อารมณ์คนเบื้องหลังยังยิ้มพริ้มขนาดนี้  รับประกันความหวานของคนหน้าจอเตรียมหมอนไว้จิกได้เลยจ้า   

 

 

ติดตามชมภาพเบื้องหน้าความหวานแบบฮันนีมูนของ “อ๋อม-ขวัญ” ฉากนี้กันได้ในละคร หัวใจเถื่อน ตอนอวสาน  วันพฤหัสบดีที่ 14  สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ อ๋อม-ขวัญ หัวใจเถื่อน ฮันนีมูนบนเตียงโชว์หวานน้ำทะเลจืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook