เมื่อฮอร์โมนฯ ถึงจุดเปลี่ยน!! 'ภู' เจอทางตัน เรื่องความรัก?

เมื่อฮอร์โมนฯ ถึงจุดเปลี่ยน!! 'ภู' เจอทางตัน เรื่องความรัก?

เมื่อฮอร์โมนฯ ถึงจุดเปลี่ยน!! 'ภู' เจอทางตัน เรื่องความรัก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อฮอร์โมนฯ ถึงจุดเปลี่ยน!!

“ภู” เจอทางตัน เรื่องความรัก?


เพราะชีวิตวัยรุ่นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แต่ละเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาเลยกลายเป็นบททดสอบครั้งสำคัญ ที่จะต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้   เสาร์นี้ 16 ส.ค.  ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช และนาดาวบางกอก  ชวนมาลุ้นกันอีกครั้งกับเรื่องราวของ ภู  ที่แสดงโดย  มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เด็กหนุ่มที่กำลังสับสนในชีวิต   เหมือนเจอกับทางตันเรื่องความรัก?    จนได้มาเจอใครคนหนึ่งที่ทำให้ภู เข้าใจตัวเองมากขึ้น!!  

 

 

โดยฮอร์โมนตอนนี้เป็นเรื่องราว เมื่อความสัมพันธ์ของทุกคนเริ่มเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ไผ่ (ต่อ ธนภพ) ที่ได้ปฏิเสธการขอกลับมาคบกันอีกครั้งของ สไปรท์ (เก้า สุภัสสราไป ก็ยังดูจะมีบางสิ่งที่ยังค้างคาและยังไม่ได้บอกเธอ ส่วน ต้า (กันต์ ชุณหวัตร) ที่ตัดสินใจว่าจะฟอร์มวง See Scape ใหม่อีกครั้ง ก็ได้รับการช่วยเหลือจาก ขนมปัง (แพรวา ณิชาภัทรเป็นอย่างดี ส่วน หมอก  (ไมเคิล ศิรชัช) ก็เริ่มพยายามหาช่องทางเข้าหา ขวัญ (แพตตี้ อังศุมาลิน) ให้มากขึ้น โดยมีสไปรท์เป็นสื่อกลางความรัก และมี วิน(พีช พชร) ที่คอยเฝ้ามองความสัมพันธ์นั้นอยู่ห่างๆ 




หลังจากที่ ภู  (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ทะเลาะกับ เต้ย (ปันปัน สุทัตตา) จนทำให้เผลอพลาดพลั้งไปทำให้ ธีร์ (ตั้ว เสฎฐวุฒิ) เสียใจจนขอให้ภูออกไปจากชีวิตธีร์ จิตใจที่สับสนว้าวุ่นของภูก็ได้แต่มองหาทางออก ภูพยายามจะกลับไปขอคืนดีกับเต้ย แต่ทุกอย่างกลับยิ่งแย่ลงจนทำให้ภูเคว้งคว้างและรู้สึกว่าไม่เหลือใคร ค่ำคืนนั้นเอง ที่ภูได้ล่องลอยไปจนพบกับใครคนหนึ่ง ที่จะพาภูให้หลุดไปเรียนรู้โลกใบใหม่ที่ภูไม่เคยสัมผัสและได้พบเจอมาก่อน 



 

ติดตามลุ้นกันได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ออกอากาศ วันเสาร์ที่  16 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ทางช่อง จีเอ็ม เอ็ม แชนแนล และจีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท 


ตัวอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 EP.5 ภู

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เมื่อฮอร์โมนฯ ถึงจุดเปลี่ยน!! 'ภู' เจอทางตัน เรื่องความรัก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook