SCREAM หวีด เตรียมลงจอแก้วเป็นซีรี่ส์

SCREAM หวีด เตรียมลงจอแก้วเป็นซีรี่ส์

SCREAM หวีด เตรียมลงจอแก้วเป็นซีรี่ส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SCREAM หวีด เตรียมลงจอแก้วเป็นซีรี่ส์

 

 

หนังสยองขวัญมักจะโดนด่ากราดและถูกโจมตีอยู่บ่อยครั้งเมื่อมันถูกนำกลับมารีเมค สร้างใหม่หรือเอากลับมารีบูต และแม้กระทั่งทำภาคต่อที่มักจะโดนสวดยับจากนักวิจารณ์และผู้ชมจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามสำหรับหนังสยองขวัญคลาสสิคอย่าง Scream นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในหนังสุดโปรดของนักดูหนังหลายต่อหลายคน 

 

 

และด้วยความกล้าบ้าบิ่นของช่องทีวีขวัญใจวัยรุ่นทุกยุคทุกสมัยอย่าง MTV ได้ตัดสินใจนำหนังสยองขวัญสุดฮิตอย่าง Scream กลับมาปัดฝุ่นใหม่เพื่อเล่ามันให้กลายเป็นทีวีซีรี่ส์ ซึ่งได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าผู้กำกับที่จะมาทำตอนไพล็อตของซีรี่ส์เรื่องนี้ก็คือ เจมี่ ทราวิส ซึ่งทำหนังแนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องของสองสาวเพื่อนซี้ที่ทำอาชีพเป็นนางในโทรศัพท์บริการเซ็กซ์โฟนให้กับชายหนุ่มที่มีกระแสเงียบๆ ในอเมริกาอย่าง For a Good Time, Call ตอนปี 2012 นอกจากนี้เขายังกำกับซีรี่ส์ 5 ตอนแรกของซีรี่ส์ Faking It

อย่างไรก็ตามตัวเจมี่ เองจะไม่ได้เป็นคนดูแลในส่วนของบทซีรี่ส์แต่จะเป็น เจย์ บีตตี้ และ แดน ดวอร์คกิ้นส์ ซึ่งเคยเขียนบทให้กับซีรี่ส์ Revenge และ The Event โดยตัวละครหลักที่ถูกวางเอาไว้คร่าวๆดังต่อไปนี้

 

 

เอ็มม่า ดูวัล(วิลลา ฟิเจอร์รัล) – สาวสวยสุดป๊อปประจำโรงเรียน แต่ความจริงเป็นคนขี้อาย ด้วยความโด่งดังทำให้เธอห่างเหินกับเพื่อนสนิทในอดีตอย่างออเดรย์ 

ออเดรย์ เจนเซ่น(เอมี่ ฟอร์เซท) – ลูกสาวของลูเธอร์แรน พาสเตอร์ สาวน้อยสุดติสท์ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักสร้างหนัง 

โนอาห์ ฟอสเตอร์ (จอห์น คาร์นา) – อัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์ที่หลงใหลในวัฒนธรรมป๊อปและโลกไซเบอร์ เพื่อนซี้ของออเดรย์ 

บรู๊ค แมดด๊อก (คาร์สัน ยัง) – หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีแต่คนชื่นชอบ หลงใหล อ่อนหวาน มีเสน่ห์ทางเพศ

คีแรน  วิลค๊อกซ์(อมาดิอุส เซราฟินิ) – หนุ่มจอมลึกลับที่มีด้านมืดในตัวเองและซุกซ่อนความลับบางอย่างไว้ในตัว

 

 

การหยิบหนังสยองขวัญไล่เชือดที่มีจุดขายอย่างตัวละคร โกสต์ เฟส หรือไอ้หน้าผีที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องใน Scream นั้นจะถูกเล่าออกมาในเวอร์ชั่นซีรี่ส์นี้อย่างไร คงต้องติดตามกันตอนออกฉายช่วงต้นปี 2015 ว่ามันจะเสียวสยองและมีบทชาญฉลาดแบบในเวอร์ชั่นหนังหรือไม่! 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ SCREAM หวีด เตรียมลงจอแก้วเป็นซีรี่ส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook