โซนี่เตรียมคลอด SPIDER-MAN ภาคแยกเวอร์ชั่นตัวละครผู้หญิง

โซนี่เตรียมคลอด SPIDER-MAN ภาคแยกเวอร์ชั่นตัวละครผู้หญิง

โซนี่เตรียมคลอด SPIDER-MAN ภาคแยกเวอร์ชั่นตัวละครผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่เตรียมคลอด SPIDER-MAN ภาคแยกเวอร์ชั่นตัวละครผู้หญิง

 

หลังจากที่ The Amazing Spiderman สามารถต่อยอดความสำเร็จให้กับสตูดิโอได้อย่างงดงาม และทางสตูดิโออย่างมาร์เวลก็เป็นปลื้มกับ Guardians of the Galaxy แต่สตูดิโอมาร์เวลก็มองว่าปัจจุบันนี้ช่างขาดแคลนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เพศหญิงเอาซะเหลือเกิน ดังนั้นนี่คงจะเป็นโอกาสสำคัญที่จะลองให้ตัวละครหญิงในโลกยอดมนุษย์ได้มีเรื่องราวเป็นของตัวเองบ้าง 

อย่างไรก็ตามเทรนด์ล่าสุดที่สตูดิโอค้นพบจากการวิจัยว่านั้นพบว่านักดูหนัง “เพศหญิง” จำนวนถึง 44% ซึ่งวัดจากการซื้อตั๋วเข้าชม Guardians of the Galaxy ซึ่งนั่นหมายความกลุ่มตลาดผู้หญิงดูหนังยังเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ยังน่าเข้าไปเจาะกลุ่มอยู่ประกอบกับ ตัวหนังที่มีผู้หญิงเป็นตัวเดินเรื่องสามารถทำเงินและประสบความสำเร็จในตลาดโลกก็ได้แก่ The Hunger Games: Catching Fire และ Frozen




ทางโซนี่ พิกเจอร์ที่ถือสิทธิ์ของ สไปเดอร์แมน ก็ตัดสินใจ สปินส์ออฟภาคแยกของตัวละครหญิงใน Spiderman ออกมา ซึ่งวางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ช่วงปี 2017 ซึ่งทางสตูดิโอเองตั้งใจจะขยายจักรวาลของสไปเดอร์แมนให้กว้างขึ้น (เนื่องจากโซนี่ถือสิทธิ์ของมาร์เวลไว้เพียงเรื่องนี้เรื่องเดียว และเป็นหนังที่ทำเงินให้สตูดิโอมากที่สุดเรื่องหนึ่งด้วย) ตัวมือเขียนบทโซนี่ตั้งใจจะใช้บริการ ลิซ่า จอย โนแลน ซึ่งเป็นคนทำบทให้กับซีรีย์ Burn Notice และ Westworld นอกจากนี้เธอยังเป็นภรรยาของโจนาธาน โนแลนมือเขียนบทของ The Dark Knight ซึ่งเป็นน้องชายของคริสโตเฟอร์ โนแลนด้วย 

 

 

ด้วยการประกาศออกมาอย่างไม่เป็นทางการนักว่าตัวละครที่จะถูกนำมาสร้างเป็นหนังนั้นจะเป็นตัวละครใด แต่ถ้าหากจะลองพิจารณาจากตัวเลือกที่น่าจะมีศักยภาพที่จะกลายเป็นตัวเดินเรื่องได้มากที่สุดก็คือ แบล็ก แคทหรือชื่อจริงของเธอในหนังสือการ์ตูนก็คือ เฟลิเชีย ฮาร์ดี้ ซึ่งแสดงโดย เฟลิซิตี้ โจนส์ ซึ่งเธอเคยออกหน้ากล้องมาแล้วใน The Amazing Spider-Man 2




แต่ไม่ว่าโครงการนี้จะออกมาจริงหรือไม่ หรือจะเป็นตัวละครใดก็ตาม The Sinister Six ถูกวางโปรแกรมฉายไว้วันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2016 และ Venom ที่ยังไม่ได้กำหนดวัน ส่วน The Amazing Spider-Man 3 วางเอาไว้ในช่วงปี 2018 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โซนี่เตรียมคลอด SPIDER-MAN ภาคแยกเวอร์ชั่นตัวละครผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook