รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ส.ค.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ส.ค.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักต้องอุ้ม

เรื่องย่อ รักต้องอุ้ม ตอนแรก

 

ชีวิตของ ลันตา(ภีรนีย์ คงไทย) กำลังจะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนเป็นบรรณาธิการนิตยสารผู้หญิง แถมความสัมพันธ์กับ อนุชิต(อดิสร อรรถกฤษณ์)

ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อก็กำลังคืบหน้า ไปได้ดี โดยมีเพื่อนซี้ ธัญญาเรศ(อริสรา ทองบริสุทธิ์) และ แพท(เจสสิก้า ภาสะพันธุ์) ซึ่งทำงานอยู่ด้วย ช่วยเชียร์ แต่แล้วฝันของลันตาก็สลายเพราะ อรขจี(นาตาลี เดวิส) ภรรยาของอนุชิตมาประกาศตัวที่บริษัท แถมไล่ตบตีลันตา  ด้วยความโมโห ลันตาขอลาออก ฝันทุกอย่างสลายไปในพริบตา

เท่านั้นยังไม่พอ ขณะลันตาจะขับรถกลับบ้าน กลับมีกล่องใส่เด็กหกเดือนอยู่ใต้ท้องรถ ลันตาไม่รู้จะทำอย่างไร จะเอาเด็กกลับบ้านก็กลัวย่ามาลัย(ดวงตา ตุงคะมณี) จอมเฮี๊ยบ ก็เลยพา ตาหนู(น้องเทรย์-ไทยซัน) ไปที่คอนโดของ สิปาดัน(วรินทร ปัญหกาญจน์) นักบินหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ เพื่อนรักเพื่อนซี้ของเธอ สิปาดันจำใจช่วยเลี้ยงเด็ก ทั้งที่อยากจะให้ลันตาไปแจ้งความ แต่การเลี้ยงเด็กกับสิปาดัน ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเด็กร้องไห้งอแงตลอดเวลา งานนี้ได้เพื่อนบ้านแสนดีอย่าง พอล(ธนกฤต พานิชวิทย์) และ มิ้งค์(จรินทร์พร จุนเกียรติ) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยที่เคยมาฝึกงานกับลันตา มาคอยช่วยดูแล รวมทั้งแพทด้วย 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนแรก [15 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook