ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร เชื่อภาษาถิ่นเพิ่มเสน่ห์ ใน ดาวเคียงเดือน

ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร เชื่อภาษาถิ่นเพิ่มเสน่ห์ ใน ดาวเคียงเดือน

ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร เชื่อภาษาถิ่นเพิ่มเสน่ห์ ใน ดาวเคียงเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร” เชื่อภาษาถิ่นเพิ่มเสน่ห์ ใน “ดาวเคียงเดือน”

 

 

ใกล้ถึงบทสรุปแล้วสำหรับละครม้ามืดในปีม้าทอง “ดาวเคียงเดือน” ที่ทำเอาตอนนี้แฟนๆ ติดกันงอมแงม กับอีกหนึ่งหนุ่มตัวแสดงคนสำคัญในเรื่อง “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ในบทครีเอทีฟหนุ่มมาดติส “อาตี้” หวานใจเจ๊วรางค์ ที่แอบภูมิใจกับส่วนหนึ่งของมุขภาษาถิ่น ที่กลายเป็นเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ไปแล้ว

 

 

"เรื่องนี้ผมเป็น อาร์ตี้ ครับหนุ่มครีเอทีฟ ติสๆหน่อย วันดีคืนดีก็มัดผม วันดีคืนดีก็ปล่อยผมเซอร์ โลกส่วนตัวสูงมาก เสียงดัง ไม่กั๊กเลยรับ แต่ใจดีนะ จริงๆ เรื่องนี้ถือว่ายากสำหรับเด็กใหม่อย่างผมนะครับ แต่ผมโชคดีที่มีพี่ๆ หลายคนในวงการคอยช่วยสอนผม พี่เติมผู้กำกับก็เก่งครับพี่เค้าอยากให้ผมเล่นแบบไหนเขาอธิบายชัดเจนมาก ใช้คำบ้านๆ กับผมทำให้ผมเข้าใจง่ายขึ้น ไม่งั้นผมก็แย่เหมือนกันครับ แล้วพอละครออนแอร์ผมก็ไม่นึกนะว่ากระแสจะดีมากขนาดนี้ หลายๆ คนชอบมุขภาษาพื้นบ้าน ยิ่งเวลาผมกับน้ำตาลพูดเหนือ พี่ปุยฝ้ายพูดอิสาน เพ็ชรพูดใต้ คนพูดถึงเยอะมาก (หัวเราะ) คือเราเถียงกันคนละภาษาแต่เราเข้าใจว่าเขาพูดอะไร มันตลกดีนะผมก็ชอบ ผมว่าพี่เติมเก่งนะเขาดึงภาษาถิ่นมาใสในละครกลายอีกเสน่ห์ของเรื่องนี้เลย น่ารักครับ ฝากด้วยนะครับกับละครเรื่องที่ 2 ของผมในชีวิตเลย เรื่อง “ดาวเคียงเดือน” ครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมมาจากบ้านนอกครับ (หัวเราะ) มาใหม่พยายามทำเต็มที่แล้ว ฝากทุกคนด้วยนะครับ"




แฟนๆ อย่าลืมติดตามให้กำลัง และติชมหนุ่ม “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร” ได้ผ่านทางอินสตาแกรม typhoonkpn นะจ๊ะ และติดตามชมละคร “ดาวเคียงเดือน” วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3(ออริจินัล)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร เชื่อภาษาถิ่นเพิ่มเสน่ห์ ใน ดาวเคียงเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook