คืบหน้า The Lego Movie 2 และโปรเจ็คแยกจาก Lego

คืบหน้า The Lego Movie 2 และโปรเจ็คแยกจาก Lego

คืบหน้า The Lego Movie 2 และโปรเจ็คแยกจาก Lego
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 The Lego Movie 2 และโปรเจ็คแยกจาก Lego

 

อย่างที่เราเคยทราบกันดีว่าโปรเจ็คหนังภาคต่อของ The Lego Movie อย่าง The Lego Movie 2 นั้นเคยวางกำหนดการเข้าฉายอย่างคร่าวๆไว้ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017 พ่วงกับ Ninjago ที่จะออกฉายวันที่ 23 กันยายน ปี 2016 และไม่เพียงเท่านั้นข่าวล่าสุดคือทางวอร์เนอร์ มองการณ์ไกลว่าโปรเจ็คนี้น่าจะได้การตอบรับที่ดีและได้มีภาคต่ออย่างแน่นอนจึงวางกำหนดการณ์คร่าวๆของหนังภาคที่ 3 และภาคต่อของ Ninjago ไว้ในปี 2018 และ 2019 ตามลำดับ

 

 

The Lego Movie ถือว่าเป็นแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงลิบเมื่อมองย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตัวหนังทำเงินเปิดตัวได้ถึง 70 ล้านเหรียญและทำรายได้เฉพาะอเมริกาในช่วงเวลากว่า 6 เดือนเก็บยอดไปทั้งสิ้น 258 ล้าน และความสำเร็จอย่างล้นหลามเช่นนี้สตูดิโอคงไม่นิ่งเฉยในการทำกำไรต่ออย่างแน่นอน 

อย่างไรก็ตามจากแหล่งข่าวก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าภาคที่ 2 ของ Ninjago และภาคที่ 3 ของ The Lego Movie นั้นจะคลอดออกมาในปี 2018 และ 2019 แน่นอนหรือเปล่าเพราะยังถือว่าเป็นโครงการอนาคต(ที่มีความเป็นได้สูง แต่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้) 

 

 

ความสำเร็จของ The Lego Movie นั้นต่อลมหายใจให้กับหนังแฟรนชายส์ของสตูดิโอได้เป็นอย่างดี เพราะนั้นหมายความว่าเลโก้ จะสามารถต่อยอดไปได้เรื่อยๆหากหนังประสบความสำเร็จ และอย่างที่รู้กันดีว่าตัวละครใน The Lego Movie ภาคแรกนั้นมีการดึงเอาตัวละครในค่ายนี้มาใช้ไม้ว่าจะเป็น พ่อมดเทาจาก The Lord of The Ring, แบทแมน, วันเดอร์วูแมน, กรีน แลนเทิร์น และอีกหลายต่อหลายตัว 

 

 

ด้วยการที่วอร์เนอร์ถือสิทธิของตัวการ์ตูนจากค่าย DC เอาไว้ทั้งหมด สตูดิโอจึงต้องบริหารจัดการกับเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่และหนงแอนิเมชั่นที่อยู่ในมือ ซึ่งจะว่าไปแล้วความสำเร็จประการใหญ่ของหนังสตูดิโอนี้ก็เกิดขึ้นเพราะแบทแมน ไตรภาคของคริสเตอร์เฟอร์ โนแลน รวมไปถึง Man of Steel ที่หยิบเอาเรื่องของซูเปอร์แมนมาปัดฝุ่นเสียใหม่ ขณะที่ฝ่ายแอนิเมชั่นที่เป็นความหวังของค่ายอย่าง The Lego Movie นั้นหากพัฒนาเรื่องราวให้น่าสนใจก็น่าจะมีโอกาสเป็นหน้าเป็นตาให้กับธุรกิจของวอร์เนอร์ได้เป็นอย่างดี 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คืบหน้า The Lego Movie 2 และโปรเจ็คแยกจาก Lego

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook