ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ อวสาน [15-16 ส.ค. 57]

ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ อวสาน [15-16 ส.ค. 57]

ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ อวสาน [15-16 ส.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเคียงเดือน

เรื่องย่อ ดาวเคียงเดือน ตอนจบ


คุณชายจันทร์ (จอนนี่) โกรธและผิดหวังในตัว ม.ล.จันทรกานต์ (เคน ภูภูมิ) มาก ถึงขั้นไล่ออกจากแกรนด์ ดาราราย (ธัญญาเรศ) ไม่คิดว่าเรื่องจะบายปลาย เธอเริ่มคิดใครครวญถึงเรื่องราวที่ผ่านมา วันแต่งงานของ อาร์ตี้ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) กับ วรางค์ (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) แพ็ท (มิ้นท์ มิณฑิตา) นำคลิปตัดต่อที่ทำให้เข้าใจว่าอาร์ตี้หลับนอนกับเธอแล้วมาให้วรางค์ดู งานวิวาห์ล่ม แพ็ทพบคุณจันทร์เมาอยู่ที่ฝับ เลยจัดฉากว่าเธอกับคุณจันทร์มีอะไรกัน

 

คุณจันทร์รู้ข่าวว่าเด็กๆถูกลักพาตัวไป จึงรีบไปหา อิงฟ้า (เต้ย จรินทร์พร) และ วิวิทธิ์ (เพ็ชร ฐกฤต) วางแผนบุกเข้าไปช่วยเหลือเด็กๆออกมาได้ โดยมี ดาริกา (น้ำตาล พิจักรขณา) มาสมทบด้วย ดาริกาแปลกใจที่คุณชายจันทร์ปฏบัติกับเธอแบบคนรักกันอย่างที่เคย คุณจันทร์เลยเฉลยว่าเป็นการซ้อนแผน เพราะเขารู้ก่อนแล้วว่าดารารายจะให้ดาริกาเล่นละครฉากใหญ่ เลยร่วมมือกับคุณชายจันทร์เล่นละครตบตา วิวิทธิ์บาดเจ็บเพราะช่วยชีวิตอิงฟ้า อรชร (วราพรรณ) ซึ้งใจยอมรับวิวิทธิ์เป็นเขยรวมทั้งรับเด็กๆมาเป็นหลานอีกด้วย

 

 

 

จันทรกานต์เปิดโปงความชั่วร้ายของแพ็ทให้ทุกคนรู้ วรางค์กลับมาหาอาร์ตี้ เมื่อเห็นคลิปที่แท้จริง เพชร (กี๋ ฐษชัย) และ ยุพา (จรรยา) ถูกไล่ออก ส่วนดารารายก็ได้เห็นความจริงในตัวดาริกา และที่สำคัญดาริการักลูกชายเธอจริงๆ ดารารายและคุณจันทร์เดินทางไปหาดาริกาที่บ้าน และพบความจริงว่า บ้านหลังป่าช้านั้นที่แท้ติดแม่น้ำ สงบ ร่มรื่น งดงาม ดารารายขอโทษทุกคนและถือโอกาสสู่ขอดาริกาให้กับจันทรกานต์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ อวสาน [15-16 ส.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook