ชาวเน็ตเอียน! ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เซ็กซ์เกลื่อนจอ

ชาวเน็ตเอียน! ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เซ็กซ์เกลื่อนจอ

ชาวเน็ตเอียน! ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เซ็กซ์เกลื่อนจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเอียน! ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เซ็กซ์เกลื่อนจอ



ออกอาการไม่ไหวจะทนกันแล้ว กับแฟนๆซีรีส์เรื่องฮอต Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ที่ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเนื้อหาละคร ที่เริ่มเน้นเรื่องเพศมาก จนดูแล้วเอียน อีกทั้งยังบอกให้เหล่าผู้สร้างว่าชีวิตวัยรุ่นไม่ได้มีแค่เรื่องเพศแบบที่ซีรีส์นำเสนอ

 

 

 

หลังจากสร้างกระแสความแรงของซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น จนโด่งดัง ทางผู้จัด GTH ก็ไม่รอช้า เร่งสร้างเรื่องราวภาคต่อ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน โดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับในซีซั่นแรก ได้เปลี่ยนมือถอยไปดูภาพรวมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และให้ ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร มารับหน้าที่ผู้กำกับแทน

จากผลงานฮอร์โมน ซีซั่น 2 ที่ออกอากาศไปได้ 5 ตอน ก็เริ่มได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต ถึงเนื้อหาที่รุนแรงขึ้น จนต้องจัดเรทซีรี่ส์ 18+ อีกทั้งฉากในเรื่องก็เน้นเรื่องรักในวัยเรียน ที่ถ่ายทอดให้เห็นอย่างโจ่งครึ่ม ไม่ทิ้งปมให้คิดเองอย่างในซีซั่นแรก ทั้งยังบอกอีกด้วยว่า ชีวิตวัยรุ่น วัยเรียน ไม่ได้มีแค่เรื่องเซ็กซ์แบบที่ซีรีส์นำเสนอออกไป มีหลายประเด็นที่ทางซีรีส์จะนำเสนอ แต่ที่ออกอากาศกลับมีแต่เรื่องเพศที่เหมือนยัดเยียดให้คนดู จนรู้สึกเอียนมากกว่าน่าติดตาม




อีกทั้งฉากล่อแหลมของตัวละครในบางฉากก็ไม่มีคำเตือนประกอบ อาจจะเป็นสื่อให้เด็กวัยรุ่นคิดว่าถูกต้องนั้น ทางโปรดิวเซอร์ ย้ง ทรงยศ ก็ได้ชี้แจงผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้ว

 


ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนต่อซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ... "เจอหน้ากัน รู้จักกันปุ๊บปั๊บ จบกันบนเตียงซะทุกคู่", "เนื้อเรื่องน่าเบื่อมาก", "วัยรุ่นไม่ทุกคนที่หมกมุ่นในเรื่องนี้", "จริงๆ แล้วเรื่องจูบจริงผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะครับ หนังสมัยก่อนก็จูบจริงกันเยอะแยะแต่ SS. นี้ผมว่าพลอตเรื่องมันแปลกๆครับ เหมือนเอา SEX เป็นตัวนำเรื่อง", "เยอะไปจริงจนมันดูไม่สนุกละ ชีวิตวัยนักเรียนม.ปลาย มันไม่ใช่มหาลัยนะ มีเรื่องเรียนเข้ามาบ้างเหอะ จะจบม.6 กันแล้ว สอดแทรกเรื่องเอ็นทรานซ์เข้ามาบ้างเหอะ เผื่อจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้คนที่กำลังจะสอบเข้าบ้าง นี่อะไรมีเเต่เรื่องsex", "ฉันว่า อิภู ภาคนี้นางแรดมากนะ","เข้าใจนะคะ ว่าสังคมสมัยนี้คงเป็นแบบนี้กันเยอะ จริงๆ ละครสามารถสื่อได้โดยไม่ต้องให้นักแสดงจูบกันจริงๆ ทุกคู่ก็ได้ค่ะ จากที่เคยดู คุณ ย้ง กำกับ ส่วนใหญ่จะทำภาพให้เราคิดมากกว่า" ... เป็นต้น


ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนต่อซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 2

 

 

หากรับชมกัน ก็ใช้วิจารณญาณในการชมกันด้วยนะจ๊ะ เรื่องไหนทำแล้วดีก็ทำตาม อันไหนไม่ดีก็อยู่ห่างๆนะจ๊ะวัยรุ่น! และถ้าใครอยากติดตามตอนต่อไปของ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR และยังสามารถดูออนไลน์ผ่านทาง Youtube ได้อีกด้วย!


Hormones วัยว้าวุ่น Season 2

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ชาวเน็ตเอียน! ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เซ็กซ์เกลื่อนจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook