ฝาก “เธอ” ลุ้นสู่ 100 ล้าน

ฝาก “เธอ” ลุ้นสู่ 100 ล้าน

ฝาก “เธอ” ลุ้นสู่ 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฝากไว้..ในกายเธอ” หนังผีอารมณ์พลุ่งพล่าน ของผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ยังคงเดินหน้าโกยรายได้อย่างไม่หยุดยั้ง เพียง 7 วันทำรายได้ 50 ล้าน “จีทีเอช” เลยจัดงาน ฝาก “เธอ” ลุ้นสู่100ล้าน” เพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีอุปการะคุณ ทีมงาน นักแสดง  แฟนภาพยนตร์ และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นที่กล่าวขานถึงว่าเป็นหนังผีที่ให้ข้อคิดที่ดีแก่คนดู ที่ร้าน Narze สุขุมวิท23 โดยมีพิธีกรสุดฮอต โอปอล์ –ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่พิธีกร นำเข้าวีทีอาร์ที่ประมวลความแรงของหนังจนทำรายได้ 7วัน 50 ล้าน

 

และคนสำคัญที่ทำให้หนังฟีตแบ็คแรงขนาดนี้ ก็คือ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงหนังที่มีกระแสความแรงในโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้ จิม-โสภณ เปิดใจว่า “ในโลกออนไลน์ มีการพูดคุยถกเถียงถึงหนังเรื่องนี้กันเยอะมาก ในฐานะผู้กำกับผมขอบคุณทุกคำติชม ใครจะชอบหรือไม่ชอบหนังเรื่องนี้ผมยินดีรับฟัง  แต่สิ่งหนึ่งที่ผมดีใจคือหนังได้ทำหน้าที่ของมัน คือการทำให้คนดูกลับไปคิดต่อ หนังเรื่องนี้พูดถึงคนผิดที่เดินทางผิด ปกปิดความลับ ความผิด สุดท้ายก็ต้องได้รับผลกรรม เจตนาคนทำเราไม่ได้เชิดชูคนผิด หรือการมีเพศสัมพันธ์ การท้องในวัยเรียนเราไม่อยากให้คนรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติ เราเลยมาทำเป็นเรื่องสยองขวัญให้เห็นผลถึงความเลวร้ายว่าจริงๆ แล้วสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือคน ฝากช่วยกันลุ้นให้กำลังใจหนังเรื่องนี้ไปสู่ 100 ล้านด้วยนะครับ”

 

จากนั้นไตรเทพ ตัวแทนจาก บ.กันตนา ครีเอทีฟเซอร์วิส จำกัด ขึ้นมอบรางวัลโทรฟี่ให้กับ ผู้มีส่วนสำคัญในการสร้างภาพยนตร์ ผู้อำนวยการสร้าง ทีมงาน และนักแสดง งานนี้ วิสูตร  พูลวรลักษณ์  นำของที่ระลึกเหรียญทอง และ จินา โอสถศิลป์ นำช่อดอกไม้ มามอบ ให้กับ  ผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ และนักแสดง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และ วี-วิโอเลต วอเทียร์  ซึ่งงานนี้ วี โชว์เพลง “ฝากไว้” ได้อย่างไพเราะและทรงเสน่ห์อีกครั้ง เรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือจากผู้ชม ก่อนที่จะถ่ายภาพหมู่ร่วมกันปิดท้ายงานค่ำคืนอันอบอุ่น


 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฝาก “เธอ” ลุ้นสู่ 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook