THE NOVEMBER MAN การกลับมาของสายลับ 007

THE NOVEMBER MAN การกลับมาของสายลับ 007

THE NOVEMBER MAN การกลับมาของสายลับ 007
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE NOVEMBER MAN การกลับมาของสายลับ 007

 

 

ดูเหมือนว่าหลังจากยุคที่ เพียร์ซ บรอสแนน พักยกจากการรับบทเป็นสายลับในตำนานอย่าง เจมส์ บอนด์ แล้ว เขาก็แทบจะไม่ได้รับผลงานแนวแอ็คชั่นซักเท่าไหร่ หลังจากที่เขารับบทสายลับครั้งสุดท้ายใน Die Another Day ในปี 2002 ภายหลังจากนั้นผลงานของเพียร์ซก็มักจะเป็นแนวแอ็คชั่นผสมกับคอมมาดี้แบบใน  After the Sunset หรืออย่างใน The Matador ก่อนจะเบนเข็มไปรับบทหนุ่มเจ้าสำราญทรงเสน่ห์อาทิ Mamma Mia! หรือ Laws of Attraction และหนังรักเล็กๆอีกมากมายหลายเรื่อง (ซึ่งก็มักจะไม่ได้เข้าฉายในบ้านเราเสียส่วนใหญ่) 

 

 

ล่าสุดป๋าเพียร์ซตัดสินใจกลับมารับบทนำในหนังแอ็คชั่นสายลับอีกครั้งกับเรื่อง The November Man ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ ปีเตอร์ เดเวอร์รีอ๊อกซ์ อดีตสายลับสุดอันตราย และได้รับฉายาว่า November Man เขาถูกเรียกให้กลับมาปฏิบัติภารกิจระดับชาติอีกครั้ง และต้องเผชิญหน้ากับลูกศิษย์ที่เขาฝึกมากับมือ รวมถึงต้องปกป้องเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์สาวสวยอย่างอลิซ (โอลก้า คูลีแลนโก้) ที่เป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่แผนก่อการร้ายระดับนานาชาติ

 

 

จะว่าไปแล้วนี่เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเจมส์ บอนด์และสาวบอนด์(โอลก้า เคยเป็นสาวบอนด์ของแดเนียล เคร๊กใน Quantum of Solace เมื่อปี 2008) ตัวหนังได้รับการกำกับโดยโรเจอร์ โดนัลสันที่มีผลงานแอ็คชั่นมาจากเรื่อง The Bank Job, Species, The Recruit และเขาก็เคยร่วมงานกับเพียร์ซสมัยหนังภูเขาไฟระเบิดเรื่อง  Dante's Peak มาแล้ว ซึ่งตัวหนังของ The November Man เองนั่นดัดแปลงมาจากนวนิยายแนวสายลับชื่อเรื่อง There Are No Spies ของนักเขียนบิลด์ แกรนเจอร์ ตีพิมพ์ชึ้นในปี 1987 ดัดแปลงมาเป็นบทภาพยนตร์โดยไมเคิล ฟินช์และคาร์ล กัซดูเซค

 

 

อันที่จริงแล้วโครงการสร้างของ The November Man นั้นเคยถูกวางเอาไว้ตั้งแต่ปี 2006 แต่โครงการก็พับเก็บไป ซึ่งตัวเพียร์ซ บรอสแนนเองก็เป็นหนึ่งในคนตัดสินใจ เนื่องจากเขาดำรงตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ของหนังเองด้วย เขาเลยเก็บลิขสิทธิ์การสร้างของนิยายเอาไว้จนกระทั่งตอนปี 2012 เขาก็ได้ประกาศว่าจะมีการสร้างหนังเรื่องนี้และจะมีดารานำอย่างโดมินิค คูเปอร์มาร่วมแสดงด้วย แต่ท้ายที่สุดแล้วโดมินิคก็ติดงานแสดงเรื่องอื่นไป 

The November Man มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 4 กันยายน 2557 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The November Man

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ THE NOVEMBER MAN การกลับมาของสายลับ 007

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook