ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [19 ส.ค.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [19 ส.ค.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [19 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 2

 

ดวงตา (ต่าย เพ็ญพักตร์) อนุญาตให้ ทราย (ชมพู่ อารยา) อยู่ที่เมืองไทยเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น เพื่อรอเปิดพินัยกรรมของ คุณหญิงศิริ (จารุวรรณ) ส่วนเธอกับ ดอน ดาลตัน (เคน สตรุทเกอร์) กลับไปอเมริกาก่อน วันเปิดพินัยกรรม คุณหญิงศิริยกบ้านหลังเล็กริมคลองและเครื่องเพชรบางส่วนให้กับทราย เสวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) เยาะเย้ยทรายเพราะบ้านและที่ดิน ที่ทรายได้ไปนั้น เป็นที่ตาบอด เนื่องจากเธอขายที่ดินบางส่วนที่ติดกับบ้านทรายไปแล้ว แต่เสาวนีย์กลับต้องหน้าหงาย เพราะว่าทรายเป็นคนซื้อที่ดินนั้นเอาไว้เอง

เสาวนีย์แนะนำให้ทรายขายบ้านและจะช่วยหาคนมาซื้อให้ เธอสังหรณ์ใจว่าทรายจะมาเพื่อสร้างปัญหา ทรายไม่สนใจ เพราะจะมาอยู่ที่นี่ ทรายตามตื้อ บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) มาเป็นที่ปรึกษาและปรับปรุงบ้านของเธอ เพราะอยากเอาชนะบุรี ผู้ชายเพียงคนเดียวที่ไม่หวั่นไหวกับเสน่ห์ของเธอ ทรายเริ่มหว่านเสน่ห์ใส่ พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) หนักขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มไม่ไหว

ทรายอยากเอาชนะบุรี จึงวางแผนให้พัชระมาดูแลปรับปรุงบ้านริมน้ำของเธอแทน เมื่อเสาวนีย์รู้เรื่องจึงโทรมาขอร้องให้บุรี ไปช่วยงานพัชระเพราะเธอไม่ไว้ใจทราย กลัวว่าทรายจะมาแย่งพัชระจาก ลูกศร (มิว นิษฐา) แต่ทรายยืนยันให้พัชระทำงานให้เธอเพียงคนเดียวเท่านั้น ทรายบอกกับบุรีว่าเขาเหมือนพี่บีของเธอมาก บุรีแอบดีใจและลุ้นว่าทรายจะจำเขาได้หรือไม่ แต่สุดท้ายเธอก็จำไม่ได้ บุรีคิดหนักว่าจะบอกทรายดีหรือไม่ว่าเขาคือพี่บีของเธอ

 

 ดูทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [19 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook