ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [19 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [19 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [19 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 9

 

ในวันงานต้อนรับพระคู่หมั้น เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮลดาร์วัน) คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ตกตะลึงในความสวยของ มัทนา (มิน พีชญา) มัทนาแกล้งทำท่าทีอ่อนหวานใส่เจ้าชายมาคี เพราะอยากให้คามินหึง ใบปลิวภาพหลุดของมัทนาถูกแจกจ่ายไปทั่วรายา ทำให้ราชนิกูลและรัฐมนตรีหลายคนไม่พอใจกับภาพที่เห็น

ภายในงาน ผู้ที่มาร่วมงานต่างจับกลุ่มซุบซิบกัน ดูใบปลิวในมือ ซึ่งเป็นรูปมัทนาในหลายๆ อิริยาบถ มีภาษารายาบรรยายใต้ภาพ เมื่อคามินเห็นภาพก็เดาได้ว่าเป็นฝีมือของ วิฑูร (โอ๋ ฐาปกรณ์) และ สุเทษ (เอ อรุชา) มัทนายอมรับว่าภาพทั้งหมดเป็นของเธอเอง คามินช่วยแก้ไขสถานการณ์ ทำให้ทุกคนเข้าใจมัทนาและตัดสินเธอจากตัวตนที่แท้จริง พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) และ เทวี (วาสนา) ไม่พอใจที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน

สุเทษแอบไปปล่อยกรรณิการ์ออกมาป่วนงานและทำร้ายมัทนา แต่สุดท้ายกรรณิการ์ก็ตกบันไดเสียชีวิต มินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร) แอบสืบจนรู้ว่ากรรณิการ์เคยเป้นคนรักของเจ้าชายมาคีมาก่อน มัทนาไปทูล ราชาอินทรา (ทูน หิรัณทรัพย์) ว่าเธอขอให้เลื่อนการอภิเษกออกไป เพราะเธอจะไม่ยอมทำร้ายผู้หญิงด้วยกันเด็ดขาด คามินกลัวมัทนาถอนหมั้นจากเจ้าชายมาคี จึงบอกว่ากรรณิการ์เป็นคนรักของเขา คามินอยากหลบไปพักใจจึงตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมอาจารย์เมฆาที่หมู่บ้านภูสายธาร เมื่อมัทนารู้ก็แอบหนีตามไป มินตราไปบอกเทวีว่า มัทนาหนีไปหาคามิน เพื่อหวังให้เทวีส่งคนไปจำจัดมัทนา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [19 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook