ภาพแรก Ant-Man (แอนท์-แมน) ซูเปอร์ฮีโร่ล่าสุดจาก มาร์เวล

ภาพแรก Ant-Man (แอนท์-แมน) ซูเปอร์ฮีโร่ล่าสุดจาก มาร์เวล

ภาพแรก Ant-Man (แอนท์-แมน) ซูเปอร์ฮีโร่ล่าสุดจาก มาร์เวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพแรกและการเริ่มต้นการถ่ายทำของ Ant-Man (แอนท์-แมน) 

 

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ล่าสุดจาก มาร์เวล สตูดิโอส์

 

ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย (วันที่ 18 สิงหาคม 2557) มาร์เวล สตูดิโอส์ เริ่มต้นการถ่ายทำวันแรกของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ล่าสุด “แอนท์-แมน”ที่ ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย ภาพยนตร์ที่นำเอาสมาชิกผู้ก่อตั้งทีมอเวนเจอร์สในเวอร์ชั่นการ์ตูนมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งจะมีการถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆในแอตแลนต้า, จอร์เจีย ที่จัดว่าเป็นฐานของของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงสมทบที่โดดเด่นมาร่วมงานด้วยเช่น  โคเรย์ สโตลล์, บ๊อบบี้ คันนาเวล, ไมเคิล เพนย่า, แอ็บบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน , จูดี้ เกรียร์, เดวิด แดสมัลเชียน, วู๊ด แฮริส, จอห์น สเลทเทอรี่และ เกรก เทอร์คิงตันและแร็ปเปอร์/โปรดิวเซอร์/นักแสดง/ ที.ไอ. 

สร้างจากตัวละครจากหนังสือการ์ตูนของ มาร์เวล คอมิคส์ ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1962 ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่จากมาร์เวล “แอนท์-แมน” สานต่อความยิ่งใหญ่ของการผจญภัยบนจอภาพยนตร์ของ “ไอรอนแมน”, “ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์”, “ไอรอนแมน 2”, “ธอร์”, “กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่หนึ่ง”, “มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส”, “ไอรอนแมน 3”, “ธอร์: โลกาทมิฬ”, “กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ”, “การ์เดี้ยนส์ ออฟเดอะ กาแล็กซี่”, และสุดยอดภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายเร็วๆนี้ “มาร์เวลส์ อเวนเจอร์: เอจ ออฟ อัลตรอน”

 

Ant-Man เป็นเรื่องรายอดีตนักโทษ สก็อตต์ แลงจ์ (พอล รัดด์) ผู้มีอาวุธเป็นความสามารถที่จะย่อขนาดตัวเองแต่มีพละกำลังอันแข็งแกร่ง ต้องโอบรับความเป็นฮีโร่ภายในตัวของเขาและช่วย ดร.แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักกลาส) ผู้เปรียบเสมือนอาจารย์ของเขา ในการปกป้องความลับเบื้องหลังชุดแอนท์-แมน จากเหล่าวายร้ายกลุ่มใหม่ กับอุปสรรคที่ดูเหมือนไม่มีทางเอาชนะได้ พิมและแลงจ์จึงต้องวางแผนเพื่อที่จะยุติแผนร้ายและปกป้องโลก

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 กำกับโดย เพย์ตัน รี้ด นำแสดงโดย พอล รัดด์ ในบทอาจารย์ของเขา ดร.แฮงค์ พิม และ เอวาเจลีน ลิลลี่ เป็น โฮป แวน ไดน์ ลูกสาวของ แฮงค์ พิม

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ภาพแรก Ant-Man (แอนท์-แมน) ซูเปอร์ฮีโร่ล่าสุดจาก มาร์เวล

ant-man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook