The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนจบ [20 ส.ค.57]
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/41113/hilight-page-imageend.jpgThe Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนจบ [20 ส.ค.57]

    The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนจบ [20 ส.ค.57]

    2014-08-20T16:48:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

    เรื่องย่อ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนอวสาน

     

    ในที่สุดมิซาว่ากับซาโต้ก็ร่วมมือกันประกาศสงครามกับโอะนิซึกะ ทาเคชิ (มาริโอ้) บอกกับ แพรวดาว(แต้ว ณฐพร) ว่าถ้าโอะนิซึกะจัดการมิซาว่ากับซาโต้สำเร็จ เขาจะไปอยู่กับเธอที่เมืองไทย เมื่อแพรวดาวรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้องก็สับสน แพรวดาวถูกพวก เคนอิจิ(เดี่ยว สุริยนต์) จับตัวไป เมื่อทาเคชิรู้ว่าแพรวดาวถูกจับไปก็แทบคลั่งเป็นห่วงเธอกับลูกในท้อง โดยที่เขาไม่รู้ว่าเคนอิจิทำร้ายแพรวดาวจนแท้งลูกแล้ว

    ทาเคชิบุกมาช่วยแพรวดาวที่คลังสินค้ารถไฟ เกิดการต่อสู้กันอย่างชุลมุน ริกิ (ดอม เหตระกูล) ถูก ริว (ณเดชน์) ฆ่าตาย ส่วนเคนอิจิถูกทาเคชิฆ่าตายเช่นกัน ทาโร่ (สวิส) ถูกระเบิดตายพร้อมไปกับทาเคชิ ทั้งหมดเข้าใจว่าร่างไร้วิญญาณที่กำดาบประจำตระกูลไว้แน่นคือทาเคชิ แพรวดาวรอดชีวิต แต่ก็ต้องเสียใจ ที่สูญเสียทาเคชิกับลูก ริวขึ้นรับสืบทอดตำแหน่งโซเรียวของตระกูลโอะนิซึกะแทนทาเคชิ เขามอบพินัยกรรมให้แพรวดาว แพรวดาวขอเดินทางกลับประเทศไทยโดยเร็วที่สุด เพราะยังจดจำเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับทาเคชิได้เต็มหัวใจ

    เมื่อแพรวดาวกลับถึงประเทศไทย เธอซื้อที่ดินทำไร่องุ่นอย่างที่เคยฝันไว้กับทาเคชิ และวันหนึ่งชายชื่อตะวันก็เข้ามาสมัครงานที่ไร่ แพรวดาวตกใจและดีใจมาก เมื่อรู้ว่าตะวันคือทาเคชิที่ปลอมตัวมาทาเคชิ เล่าว่าทาโร่ยอมสละชีวิตถอดแหวนประจำตระกูล และถือดาบประจำตัวเขาไว้ตบตาคนอื่นว่าทาเคชิตายไปแล้ว ตอนทาโร่จะตาย ทาเคชิรับปากว่าจะรักและดูแลแพรวดาวเท่าชีวิต เหมือนที่ทาโร่ยอมสละชีวิตให้เขากับแพรวดาว ในที่สุดทาเคชิและแพรวดาวก็สมหวังในความรักที่บริสุทธิ์จริงใจ ชีวิตของเขาและเธอปราศจากการต่อสู้และการแก้แค้นอีกต่อไป ..อวสาน..

     

    รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนจบ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนจบ [20 ส.ค.57]