คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนแรก [20 ส.ค.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนแรก [20 ส.ค.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนแรก [20 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 1

 

น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) นักศึกษาสาวปีสุดท้ายที่ต้องดิ้นรนปากกัดตีนถีบ เพื่อหาเงินเรียนและยังต้องเลี้ยงดู ข้าวต้ม (ด.ช.อินทัช) น้องชายวัย 9 ขวบงานหลักของน้ำมนต์คือพิธีกรรายการเคเบิลทีวี “คืนผจญผี” รายการที่พาไปพิสูจน์สถานที่ที่ลือกันว่าเฮี้ยนทั่วราชอาณาจักร วันหนึ่งน้ำมนต์และทีมงานต้องไปถ่ายรายการที่สุสานรถ และได้เจอผีที่สุสานรถเล่นงานจนขวัญกระเจิง

ในอีกมุมหนึ่งของสุสานรถ หนุ่มหล่อ พีระ (พอร์ช ศรัณย์) กลับงงว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรแล้วอยู่ๆ ก็ปรากฏร่างของ คามิน (เก่ง ชาติชาย) ผีร้ายที่ไม่ได้ไปผุดไปเกิดเพราะบาปหนาตรงหน้าเขา คามินพยายามจะดูดวิญญาณของพีระเพราะพีระเป็นวิญญาณบริสุทธิ์ พีระวิ่งหนีจนไปชนเขากับน้ำมนต์ เมื่อน้ำมนต์ได้เจอกับพีระก็รู้ว่าเขาเป็นผีเพราะเธอเป็นคนมีเซนส์ ก่อนที่พีระจะเสียทีคามิน ทันใดนั้นก็มี แมนสรวง (ชนกันต์) ชายหนุ่มสุดเท่ปรากฏตัวมาช่วยเขาไว้ และทำให้พีระรู้ว่าเขาตายไปแล้ว แมนสรวงแนะนำตัวเขาคือยมทูตและทำหน้าทเี่ป็นผู้ดูแูลประจำตัวของพีระในขณะที่พีระช็อก แมนสรวงพาพีระไปอยู่ที่บ้านร้างหลังหนึ่ง

พีระขอให้แมนสรวงช่วยสืบหาว่าเกิดอะไรขึ้น กับเขากันแน่ แมนสรวงบอกว่าเขาเป็นเพียงพี่เลี้ยงดูแลพีระเท่านั้น วิญญาณของพีระไม่ได้อยู่ในบัญชีของผู้ที่ถึงฆาตเพราะฉะนั้น พีระต้องหาตัวช่วยอื่นแทน น้ำมนต์ขนของย้ายไปอยู่ที่บ้านของแม่ที่ทิ้งร้างไว้ หลังจากที่ทั้งแม่และพ่อของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อสองปีก่อน ครั้งแรกที่น้ำมนต์เห็นพีระอยู่ใูนบ้านของเธอก็คิดว่าเขาเป็นขโมย แต่สุดท้ายก็รู้ว่าเขาเป็นวิญญาณน้ำมนต์พาเพื่อนๆ มาถ่ายทำรายการผีที่บ้าน พีระกลับไปที่สุสานรถอีกครั้ง เพราะอยากหาหลักฐานว่าตัวเองเป็นใคร แต่กลับมีชายใส่ชุดดำลึกลับแอบมาเผารถของเขาเพื่อทำลายหลักฐาน พีระจึงรู้ว่ามีคนอยากจะให้เขาตาย น้ำมนต์บอกพีระว่าถ้าเขาช่วยให้เธอไม่ต้องตกงาน เธอก็จะช่วยเขาตามหาร่าง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนแรก [20 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook