ไมค์ พิรัชต์ ควง ออม สุชาร์ บอกความจริง ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

ไมค์ พิรัชต์ ควง ออม สุชาร์ บอกความจริง ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

ไมค์ พิรัชต์ ควง ออม สุชาร์ บอกความจริง ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์ พิรัชต์ ควง ออม สุชาร์ บอกความจริง

ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยกลางมหานครเซี่ยงไฮ้

 

 

คลิปรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย - ออม ไมค์ คู่จิ้นแห่งเอเชีย 1/5


คลิปรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย - ออม ไมค์ คู่จิ้นแห่งเอเชีย 2/5


คลิปรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย - ออม ไมค์ คู่จิ้นแห่งเอเชีย 3/5


คลิปรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย - ออม ไมค์ คู่จิ้นแห่งเอเชีย 4/5

 

คลิปรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย - ออม ไมค์ คู่จิ้นแห่งเอเชีย 5/5 

 

นาทีนี้คู่จิ้นที่ดังที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ เป็นคู่จิ้นที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างมากมาย วู้ดดี้ไม่รอช้าล็อคตัวทั้ง 2 คนทันที แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการสัมภาษณ์แบบธรรมดา ต้องเป็นการสัมภาษณ์สุด Exclusive เพื่อให้สมกับการเป็นคู่จิ้นโกอินเตอร์ โดยบินลัดฟ้าไปสัมภาษณ์ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

นับตั้งแต่วินาทีที่ “ ไมค์ ออมและวู้ดดี้ “ ถึงเซี่ยงไฮ้ วู้ดดี้ตกตะลึงในความฮอตของทั้ง 2 คนนี้มากๆ ถ้าไม่ได้มาเห็นด้วยตาและสัมผัสถึงบรรยากาศจริงๆจะไม่รู้เลยว่ามีแฟนคลับชาวจีนที่มารอรับกันอย่างเนืองแน่นเต็มสนามบิน เพราะนับจากมีกระแสข่าวของทั้งคู่  “ไมค์ พิรัชต์ และออม สุชาร์” ยังไม่เคยเจอแฟนคลับชาวจีนเลย นี่คือครั้งแรกที่ทั้ง 2 คนจะได้เจอแฟนคลับ ถือเป็นการวัดใจไปกันเลยว่า แฟนคลับชาวจีนยังรักทั้ง 2 คนนี้อยู่หรือไม่? แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ พลังแฟนคลับพร้อมเสียงตะโกนเรียก “ไมค์ ออม ” ดังทั่วสนามบิน น่าปลื้มใจแทนทั้ง 2 คนมากๆครับ

 

 

แล้วก็ถึงเวลาที่วู้ดดี้รอคอยที่จะได้พูดคุยทุกเรื่อง!! บอกความจริงทุกเรื่อง!! ของคู่จิ้นสุดฮอตของเอเชีย ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ โดยเริ่มจากข่าวที่เป็นประเด็นร้อนของ “ไมค์ พิรัชต์” จนแทบที่จะทำให้งานนี้เกือบล่ม ทุกคำถามที่วู้ดดี้ถามแทนคุณผู้ชม อาทิเช่น กระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับไมค์ได้รับผลกระทบยังไงบ้าง? ออมตกใจไหมวันแรกที่เราได้ทราบข่าวและได้ให้กำลังใจกับไมค์ยังไงบ้าง?

 

 

ออมตอบว่า “ตกใจมากในฐานะ Partner ที่ทำงานด้วยกัน เรารู้สึกว่าเพื่อนเจออะไรที่มันสาหัส ออมก็ให้กำลังใจไมค์ คุณพ่อออมสอนเสมอว่าอะไรจะเกิดขึ้นให้คิดไว้ก่อนว่าก็ดีนะ แล้วค่อยหาข้อดีในนั้นว่ามันมีอะไรที่เกิดแล้วดีบ้าง” วู้ดดี้ถามต่อว่าไมค์บอกอะไรออมบ้างหรือเปล่า? ออมตอบพร้อมทั้งน้ำตาว่า “ไมค์พูดความจริงทุกอย่าง ไมค์บอกว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตั้งแต่วินาทีที่เขาเห็นเด็กคือทุกอย่างมันจบแล้ว ทุกอย่างมีแต่สิ่งดีๆ” 


 

ประเด็นฮอตยังไม่หมดแค่นั้น มาถึงเรื่องหัวใจของสาวออมสุชาร์กันบ้าง นับเป็นครั้งแรก  ที่ออมเปิดปากพูดเรื่องความรักมากที่สุด !! วู้ดดี้ถามออมตรงๆชัดๆเลยว่า ตกลงมีแฟนหรือยัง? และแฟนคนนั้นเป็นคนในวงการหรือนอกวงการกันแน่!! และในอนาคตถ้าจะต้องร่วมงานกับไมค์ยังจะเป็นคู่จิ้นต่อไปได้หรือไม่?

 

 

เมื่อจบการพูดคุยวู้ดดี้ขอตามติด“ ไมค์ พิรัชต์ และออม สุชาร์ ” ตะลุยเซี่ยงไฮ้ โดยพาไปเดินในแหล่งที่คนเยอะที่สุด เมื่อไปถึงเจอพลังแฟนคลับชาวจีนทั้ง 2 คนจะเอาตัวรอดได้หรือไม่? พร้อมกับพาไปชม “Mike & Aom 1st Asia Toue Fan Meeting Live In China” ซึ่งงานนี้ แม่งานคือออมสุชาร์นั่นเอง  นอกจากนี้วู้ดดี้ยังจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับชาวจีนได้เจอไมค์กับออมอย่างที่ไม่รู้ตัวมาก่อน วินาทีที่แฟนคลับของทั้ง 2 คนเจอกัน บอกเลยว่ามีหลายอารมณ์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไมค์ พิรัชต์ ควง ออม สุชาร์ บอกความจริง ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook