ฟอร์มทีมเต่านินจาให้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินกับ TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES

ฟอร์มทีมเต่านินจาให้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินกับ TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES

ฟอร์มทีมเต่านินจาให้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินกับ TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟอร์มทีมเต่านินจาให้กลับมาโลดแล่นบนจอเงิน

กับ TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES

 

TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES หรือที่เราเรียกกันในชื่อว่า เต่านินจา นั้น ได้รับการผลักดันจากโปรดิวเซอร์ระดับพันล้านอย่าง ไมเคิล เบย์ ซึ่งบารมีที่เขาสั่งสมจากงานหนังแอ็คชั่นแนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่าง แฟรนไชส์ Transformer ที่ทำรายได้ไปกว่าพันล้านเหรียญ ทำให้เขาตัดสินใจร่วมมือกับแอนดรูว์ ฟอร์มและแบรด ฟูลเลอร์ หุ้นส่วนอำนวยการสร้างที่แพลตินัม ดูนส์ของเขา ในการนำบรรดาเต่านินจากลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้งสำหรับผู้ชมยุคปัจจุบัน

การรังสรรค์ผลงานเต่านินจานั้นทีมงานและโปรดิวเซอร์ต้องรวบรวมแอนิเมเตอร์กว่า 400 ชีวิตในการเนรมิตฉากที่นักแสดงคนจะต้องร่วมฉากกับตัวละครซีจี ซึ่งเป็นการใช้เทคนิคพิเศษที่เรียกว่าโมชั่นแคปเจอร์ ซึ่งสามารถทำให้เต่านินจาสามารถลุกขึ้นมาโลดแล่นบนหน้าจอได้อย่างสมจริงที่สุดเพราะน้ำหนักตัวของพวกเขานั้นจะหนักถึง 450 ปอนด์

 

 

การพัฒนาและให้ความสำคัญกับตัวละครจัดเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และการที่ต้องสร้างความสมดุลระหว่างตัวละครกับพล็อตเรื่อง รวมไปถึงเทคนิคพิเศษที่นำมาใช้กับหนัง ทีมงานผู้สร้างจึงเลือกใช้บริการจากผู้กำกับอย่าง โจนาธาน ลีเบสแมน ผู้กำกับเลือดใหม่ไฟแรงที่เป็นที่รู้จักจาก Battle: Los Angeles, Wrath of the Titans และ The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning ซึ่งในผลงานเหล่านี้เรียกได้ว่าเขาเป็นผู้กำกับที่ทำงานมากับ CG อย่างแท้จริง

 

 

ตัวโจนาธานเองก็หลงรักบรรดาเจ้าเต่านินจาพวกนี้จนเขาแสดงความคิดเห็นออกมาว่า “ผมคิดว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือพวกเขาสนุกสนานครับ นั่นคือเหตุผลอันดับหนึ่ง” และความน่าสนใจที่ขาอยากจะนำมาต่อยอดในหนังของตัวเองก็คือการหาเหตุผลที่ว่า “อันดับสองคือพวกเขาเป็นสิ่งมีชิวิตกลายพันธุ์ ผมรู้มาโดยตลอดว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรและ อันดับสามคือมันเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นเต่าที่ตัวโตและแข็งแกร่งพอที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโรนินจาได้ นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราสามารถสร้างให้เป็นจริงได้เป็นครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ครับ”



ด้วยความตั้งใจของโจนาธารที่อยากจะเสนอมุมมองใหม่ให้กับบรรดาเต่านินจา เขาเลยตั้งใจที่จะนำเสนอผู้ชมในแง่ของเรื่องนิสัยใจคอของพวกเขา ซึ่งตัวเขาเองก็ตัดสินใจที่จะทำให้เจ้าพวกเต่ามีกระดองพวกนี้เป็นตัวละครที่มีนิสัยตลก มีอารมณ์ขันและร้ายกาจด้วยนั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟอร์มทีมเต่านินจาให้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินกับ TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook