The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนแรก [21 ส.ค.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนแรก [21 ส.ค.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนแรก [21 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยฝันตะวันเดือด

เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 1

 

หลังจากการเสียชีวิตของ ทาเคชิ (มาริโอ้) ริว (ณเดชน์)ต้องขึ้นมารับตำแหน่งโซเรียวของโอนิซึกะแทนทาเคชิ ริวตัดสินใจบอกเลิก มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) ว่าที่คู่หมั้นของเขา เพราะไม่ต้องการให้เธอสูญเสียอย่างที่ แพรวดาว (แต้ว ณฐพร)ต้องสูญเสียทาเคชิไป วันนั้นมายูมิกระชากสร้อยที่ริวเคยให้ไว้ต่อหน้าริว ทั้งสองจากกันด้วยความเสียใจ

 

ริวเฝ้าฝันถึงความรักที่หวานชื่นของตัวเองและมายูมิ ด้วยความกดดันที่ในชีวิตจริงไม่สามารถทำอย่างที่ฝันได้ เพราะกลัวว่ามายูมิจะอยู่ในอันตราย ริวจึงแอบเฝ้ามองและดูแลมายูมิอยู่ห่างๆ มาตลอด 7 ปี ในขณะที่ปัญหาระหว่างผู้มีอิทธิพลที่คิดว่าหมดไปจากเมืองแล้ว กลับมีขึ้นมาอีก เมื่อ ทาคาโอะ มิซาว่า (โอ อนุชิต) ลูกชายของ ริกิ (ดอม เหตระกูล)ที่เกิดจากภรรยารอง ตั้งตนขึ้นเป็นนายคนใหม่ และมีเรื่องกับ ฮารุ มิอุระ (โจอี้ บอย) อดีตนักค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ที่ผันตัวมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

 

ในขณะที่ ท่านโอะซะมุ (กบ ทรงสิทธิ์) กำลังลำบากเพราะถูกขัดขวางการทำงานทุกอย่าง เพราะยื่นฟ้อง ยามาโมโต้ (ตู่ นพพล) ที่เชื่อกันว่าเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ยามาโมโต้อาจอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่มิซาว่ากับซาโต้คิดล้มโอนิซึกะ ริวหนักใจมากเพราะรู้ว่าในอนาคตอันใกล้ต้องได้เจอกับศึกหนักแน่ โอะซะมุถูกลอบยิง ผู้กองยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) นายตำรวจหนุ่มมาช่วยเอาไว้จนตัวเองถูกยิงตามไปด้วย โอะซะมุเสียชีวิต ในขณะที่หมอมายูมิเป็นคนผ่าตัดยูจิ จนอาการพ้นขีดอันตราย ยูจิสะดุดใจในความสวยและคิดจีบมายูมิ ริวโดนจับข้อหาจ้างวานฆ่าท่านโอะซะมุ แต่ได้ประกันตัวออกมา ริวเห็นมายูมิสนิทสนมกับยูจิก็ปวดใจ

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 1

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนแรก [21 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook