คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 ส.ค.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 ส.ค.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 2

 

พีระ (พอร์ช ศรัณย์) อยู่ที่บ้าน น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ก็คอยดูแลและทำกับข้าวให้เธอ และข้าวต้ม (ด.ช.อินทัช) แต่น้ำมนต์ตั้งท่าคอยหาเรื่องทะเลาะกับพีระตลอด แมนสรวง (ชนกันต์) ไปสืบข้อมูลมาบอกกับพีระว่าเขาถูกฆาตกรรมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนวางแผนฆ่า พีระและน้ำมนต์จึงช่วยกันหาข่าวในช่วงที่ผ่านมา ว่ามีข่าวเกี่ยวกับการตายของเขาบ้างหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ไม่พบข่าวอะไร

อัฐชัย(แม็ค วีรคณิศร์) นักศึกษาหนุ่มหล่อ รวย เนี้ยบ ลูกชายเจ้าของมหาวิทยาลัยตามจีบน้ำมนต์ แต่น้ำมนต์ยังไม่ใจอ่อนง่ายๆ น้ำมนต์ตัดสินใจวาดภาพของพีระ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการหาข่าวของเขา เมสินี (มาริสา แอนนิต้า) เรียกน้ำมนต์และเพื่อนๆ ไปที่สถานี เพื่อบอกว่าจะไม่ยุบบบรายการคืนผีผจญของพวกเธอ แถมยังจะเอาเทปที่ถ่ายที่บ้านของน้ำมนต์ ไปออกอากาศอีกต่างหาก เมสินีและ ยุทธ (เอกซ์ ธิตินันท์) มอบหมายให้พวกของน้ำมนต์ ไปถ่ายรายการที่บึงน้ำแห่งหนึ่ง เพราะรู้ว่าน้ำมนต์มีเซนส์เรื่องผีๆ ถ้าวิญญาณของพีระยังอยู่ที่นั้นก็อาจปรากฎให้น้ำมนต์เห็น

พีระตามน้ำมนต์มาที่สถานีและรู้สึกคุ้นหน้า เมสินีอย่างประหลาด น้ำมนต์ทำรูปวาดของพีระตกพื่น เมื่อเมสินีเห็นก็ตกใจมาก เพราะนึกว่าพีระยังไม่ตาย และคิดว่าน้ำมนต์ต้องรู้จักกับพีระ เมสินีจึงสั่งยุทธให้คอยจับตาดูน้ำมนต์ไว้ให้ดี น้ำมนต์และพรรคพวกไปถ่ายรายการที่บึงน้ำ โดยมีพีระตามไปด้วยทั้งหมดเจอกับผีพราย ผีพรายฉุดอัฐชัยลงไปในน้ำ ดีที่พีระช่วยไว้ได้ทัน อัฐชัยรู้ว่าพีระยังไม่ไปไหนจึงจ้าง อาจารย์เทพ (ปลา กรกช) ให้มากำจัด พีระถูกอาจารย์เทพจับตัวไป แมนสรวงบอกน้ำมนต์ให้ไปช่วยพีระ น้ำมนต์โทรไปต่อว่าอัฐชัยที่ให้หมอผีมาจับพีระ ทั้งๆที่เขาเป็นคนช่วยอัฐชัยขึ้นมาจากน้ำ

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [21 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook