แรงข้ามปี! พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้ง

แรงข้ามปี! พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้ง

แรงข้ามปี! พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปาร์ค ชิน ฮเย” แรงข้ามปี! ขึ้นแท่นนางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์

บินลัดฟ้ามาแจกความสดใสอีกครั้งในงาน

 

Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel in Thailand Presented by Mamonde

(ปาร์คชินเฮ 2014 เอเชีย ทัวร์: สตอรี่ ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเต็ด บาย มามอนด์)

 

บริษัท บีเอสไอ จำกัด ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางดังจากเกาหลี “Mamonde” (มามอนด์) เตรียมเสิร์ฟโปรเจคท์ฮอตๆ เพื่อแฟนชาวไทยต่อทันที ครั้งนี้มาพร้อมความสดใสของนางเอกแถวหน้าของแดนกิมจิ เจ้าของฉายานางฟ้าแห่งวงการซีรี่ย์อย่าง “ปาร์คชินฮเย” (Park Shin Hye) ภายใต้ชื่องาน “Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde”  โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 ณ โรงภาพยนต์สยามภาวลัย, พารากอนซีนีเพล็กซ์ บัตรราคา 4,500 (VIP) / 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262 3456

 

“ปาร์คชินฮเย” (Park Shin Hye) เป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดง ถ้าจัดอันดับนางเอกเกาหลีมากความสามารถ  จะมีชื่อของเธอติดอยู่ท็อปไฟว์อย่างแน่นอน  “ปาร์คชินเฮ” ได้เริ่มเข้าวงการแสดงตั้งแต่ปี 2003 นอกจากฝีมือด้านการแสดง ก็ยังพกความสามารถพิเศษในเรื่องของ “การเต้น” ได้ดีอีกด้วย  และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากละคร “Stairway To Heaven”, “Goong S”, “Tree In Heaven”, “You’re Beautiful” และโด่งดังสุดขีดในซีรี่ย์ล่าสุดอย่าง  “The Heirs”  ทำให้แฟนๆ ประทับใจกับการแสดงที่เข้าถึงทุกบทบาทของเธอ บวกกับความน่ารักในคาร์แรคเตอร์ตาโตแก้มป่อง ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักเธอแน่นอน  ซึ่งในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ คุณจะได้พบกับตัวตนของ  “ปาร์คชินฮเย”  แบบลึกซึ้งกว่าที่เคย! ทั้งใกล้ทั้งชิดแบบซูเปอร์เอ็กซ์คลูซีฟ 

 

 

 

มร. แซม จุน ปาร์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิก (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ดูแลแบรนด์เครื่องสำอางมามอนด์ (Mamonde) ภายใต้การนำของอมอร์แปซิฟิก บริษัทความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ปาร์ค ชิน ฮเย เปรียบเสมือนภาพลักษณ์แห่งความงามของผู้หญิงในแบบของมามอนด์ ทั้งความสวยน่ารัก ความสดใสมีเสน่ห์ และความเป็นธรรมชาติของปาร์ค ชิน เฮ ทำให้เธอนำเสนอภาพลักษณ์แห่งความงามที่แท้จริงของมามอนด์ได้เป็นอย่างดี และทางแบรนด์เองก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสใกล้ชิดกับปาร์ค ชิน  เฮ ผู้หญิงของมามอนด์มากขึ้น”

 

 

 

 

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Pre-sale ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์, ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. บัตรราคา 4,500 (VIP), 3,500, 2,500 และ 1,500 บาท มีสิทธิพิเศษมากมายโดยมีรายละเอียดดังนี้

1. สำหรับผู้ที่มาซื้อบัตรในวัน Pre-Sale ในราคา 4,500 บาท (VIP)  เฉพาะ 300 ท่านแรกจะได้รับสิทธิ์ในการ Hi-Touch กับ “ปาร์ค ชิน เฮ”
2. ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท( VIP) สามารถร่วมลุ้นจับฉลากผู้โชคดี  ได้สิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าวแบบใกล้ชิดกับ “ปาร์ค ชิน เฮ” ในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ จำนวน 40 ที่นั่ง และสำหรับบัตรราคา 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท  จำนวน 10 ที่นั่ง 
3. สำหรับ300 คนแรกที่มาซื้อบัตรทุกราคา  และคลิ๊ก LIKE ที่เพจ www.facebook.com/mamondethailand   รับไปเลยทันที Gift Set: First Energy Serum
4. พิเศษต่อที่ 2 สำหรับ 300 คนแรกที่ได้รับ Gift Set  เพียงถ่ายภาพของคุณคู่กับ Gift set ที่ได้รับ โพสต์ลง Facebook ของตัวคุณเองภายในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ (ตั้งโพสต์ให้เป็น public)  พร้อมพิมพ์แฮชแท็ก  #mamondethailand มีสิทธิ์ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ “First Energy Serum ขนาด 100ml. มูลค่าขวดละ 900 บาท”

โดยจะประกาศผลในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ทางเพจ www.facebook.com/mamondethailand (แจกทั้งหมด 10 รางวัล)

 

โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/BSI.company และ www.facebook.com/Mamondethailand

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แรงข้ามปี! พัคชินเฮ นางฟ้าแห่งวงการซีรี่ส์ บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook