ชมพู่ เจอบทปราบเซียน สุดหิน สวยร้าย ซับซ้อน หลายบุคลิก ใน ทรายสีเพลิง

ชมพู่ เจอบทปราบเซียน สุดหิน สวยร้าย ซับซ้อน หลายบุคลิก ใน ทรายสีเพลิง

ชมพู่ เจอบทปราบเซียน สุดหิน สวยร้าย ซับซ้อน หลายบุคลิก ใน ทรายสีเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ชมพู่” เจอบทปราบเซียน สุดหิน สวยร้าย

ซับซ้อน หลายบุคลิก ใน “ทรายสีเพลิง”


สวย แซ่บ สยบทุกพื้นที่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับไฮโซสาว “ทราย หรือ ศรุตา พรหมมาสตร์นารายณ์” ที่ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ หลงหัวปักหัวปำ และแม้แต่สาวๆ ก็ยังยอมในความสวยเป๊ะของเธอคนนี้ กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนางเอกสาวระดับแถวหน้าของช่อง3 “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในละคร “ทรายสีเพลิง” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าการตีโจทย์ตัวละครเรื่องนี้หนักหนาอยู่ไม่ใช่น้อย…

 

 

 

"ชมว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งในการทำงานวงการบันเทิงนะคะ ที่ชมได้เล่นมาหลายบทมาก มีทั้งดี ทั้งร้าย แต่สำหรับบทของ ทราย ในเรื่อง ทรายสีเพลิง ก็หินอยู่นะ คือเราต้องหาความใกล้เคียงกับตัวละครว่ามันจะแสดงออกมายังไงดี ทรายอะนางมีสองอารมณ์ทั้งดี และร้ายในตัวนาง ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่ฝังอยู่ในใจของนางตั้งแต่เด็ก เป็นความรู้สึกเจ็บแค้น ต้องการเอาชนะ ชมว่ามันยากนะคะที่จะทำให้คนดูเข้าใจและไม่เกลียดตัวทราย เพราะถ้าเราตีโจทย์ไม่แตก เล่นเยอะไปก็อาจจะดูนางร้ายจิตๆ หรือเล่นน้อยไปก็จะดูตลกไปเลย แล้วทรายนางเป็นผู้หญิงที่มีชั้นเชิง อยู่กับชาร์ลส์ (ชาคริต แย้มนาม) ก็จะเป็นตัวของตัวเอง เพราะต่างคนต่างรู้ทางกัน อยู่กับพัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) เจอเหยื่อที่เด็กเขาก็จะใช้ความเด็ก  ความแบ๊วเข้าหา แต่พออยู่กับบุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ก็จะหงอยไปมารยาที่มีงัดออกมาใช้ไม่ได้ ไม่มีประโยชน์ทำกับบุรีไม่ได้ ทันเราหมด (หัวเราะ) ซึ่งตรงนี้ชมต้องคุยกับป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์) กับพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) ให้เข้าใจตรงกัน และตีโจทย์ไปในทางเดียวกันค่ะ"


 

 

ติดตามชมนางเอกระดับแม่เหล็กอย่าง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มาโชว์ฝีมือกับบทบาทสุดหินได้ในละครรีเมคที่ถูกจับตามองอีกเรื่องใน “ทรายสีเพลิง” ทุกคืนวันจันทร์ และอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชมพู่ เจอบทปราบเซียน สุดหิน สวยร้าย ซับซ้อน หลายบุคลิก ใน ทรายสีเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook