ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 10

 

คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) อยากหลบไปพักใจจึงตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมอาจารย์เมฆา ที่หมู่บ้านสายธาร นายพลวิทูร (โอ๋ ฐาปกรณ์)ยุยงให้ พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) เชื่อว่าที่คามินอยากให้มันทนาอภิเษกกับ เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) เป็นเพราะว่าคามินได้ผลประโยชน์จาก ธรรมรัตน์ (ตฤณ) พ่อของมัทนา

 

เมื่อมัทนา (มิน พีชญา) รู้ว่าคามินออกไปนอกวังก็วางแผนหนีออกจากวังและไปตามหาคามิน มินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร) ไปบอก เทวี (วาสนา) ว่ามัทนาแอบหนีไปหาคามินที่หมู่บ้านสายธารก็ได้เจอกับคามิน มัทนาดีใจมาก แต่คามินกลับไล่ให้เธอกลับไป เพราะการที่มัทนาหายออกมาแบบนี้ทำให้เจ้าชายเป็นห่วง มัทนาไม่สนใจเพราะอยากรู้ความจริงเรื่องคามินกับกรรณิการ์มากกว่า คามินโกหกเมฆาว่ามัทนาเป็นเพื่อนเขาที่มาจากเมืองไทย

 

ระหว่างที่มัทนาไม่อยู่ เทวีสั่งให้ หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) มาดูแลเจ้าชายมาคี และทำทุกอย่างให้เจ้าชายสนใจในตัวเธอ มัทนาจะอยู่กับคามินและขอให้เขาคิดว่าเธอเป็นมัทนาลูกสาวชาวบ้าน ภูสายธาร ไม่ใช่องครักษ์ที่คิดถึงแต่หน้าที่ นายพลวิฑูร สุเทษนำกำลังมาตามตัวมัทนากลับไป คามินรู้ตัวก่อนจึงรีบพามัทนาหนี เพราะรู้ว่านายพลวิฑูรต้องการกำจัดมัทนา คามินพามัทนาไปซ่อนแลัวย้อนกลับไปที่บ้านของเมฆา เมื่อนายพลวิฑูรไม่เจอมัทนาก็คิดว่าถูกมินตาหนลอก จึงแค้นใจมาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [25 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook