ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [26 ส.ค.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [26 ส.ค.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [26 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 4


ทรายมาหาบุรีที่บ้าน บุรีพาทรายมาสวัสดีพ่อกับแม่ บุรีส่งสัญญาณกับแม่ว่าไม่ให้บอกทราย ว่า บุรีคือพี่บี ทรายช่วยแม่ของบุรีทำกะปิหวาน และขออาสาไปเก็บมะม่วงให้ ทรายปีนขึ้นไปเก็บมะม่วงบนต้นด้วยท่วงท่าที่แคล่วคล่องว่องไว ทั้งทรายและบุรีช่วยกันเก็บมะม่วงอย่างสนุกสนาน ทรายเดินไปเจอต้นจำปี ทำให้คิดถึงอดีต

เมื่อถึงวันถ่ายแบบทรายพาดวงตารวมถึง เสาวนีย์ , ลูกศร และ ศก มาถ่ายแบบ ทุกคนต่างพากันทึ่งในความสวยของทราย และต่างพากันชื่นชมความสามารถและท่วงท่าในการโพสท่าของทราย ซึ่งต่างจากลูกศรที่ทำอะไรก็ดูเกร็งไปหมด ทำให้เสาวนีย์ไม่พอใจที่ทุกคนต่างพากันชื่นชมและยกย่องทราย และการถ่ายแบบในครั้งนี้ก็เป็นการถ่ายแบบที่ทรายเป็นคนคิดคอนเซ็ปขึ้นเองภายใต้ชื่อ “ทรายสีเพลิง” เมื่อถึงเวลาทางทีมงานได้ขอให้ทรายถ่ายรูปกับครอบครัว ทำให้เสาวนีย์และลูกศรดูเป็นส่วนเกิน ทรายให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารว่าทรายและแม่มาก่อน เสาวนีย์และลูกศร เสาวนีย์โกรธและไม่พอใจมาก

ดวงตารู้ทันว่าทรายกำลังทำอะไร ดวงตาต่อว่าทรายว่ากำลังใช้แม่เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น ดวงตาบอกกับลูกว่าอยากให้ลืมเรื่องทุกอย่างในอดีตและอยากให้ทุกอย่างมันจบ อยากให้ทรายลืมทุกอย่าง แต่ทรายบอกว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องในอดีต แต่มันคือปัจจุบัน เมื่อก่อนคุณย่าเคยให้สร้อยกับแม่ เพื่อร้อยแม่ไว้ใช้ ตอนนี้ก็เหมือนกัน ทรายซ่อมบ้านให้พ่อ พ่อเห็นว่าทรายมีเงินมีชื่อเสียง พ่อก็เลยกำลังร้อยทราย ไว้ใช้ ทรายบอกกับดวงตาว่าทุกคนไม่เคยมีความรักความจริงใจให้เราเลย

 

ทรายสีเพลิง ตอนที่ 4

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [26 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook