ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 ส.ค.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 11

 

เทวี (วาสนา) ทูลให้พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) ทราบว่า มัทนา (มิน พีชญา) หนีออกไปจากวัง พระนางสาวิตรีรีบไปดูที่ห้องมัทนา แต่ปรากฏว่าเจอมัทนานอนอยู่ที่ห้องพอดี ในขณะที่มัทนาก็งงว่าตัวเองกลับมาได้อย่างไร มัทนาถามบุหลัน บอกว่าถ้าไม่อยากให้คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ต้องเดือดร้อนและถูกประหารข้อหาลักพาตัวพระคู่หมั้น ก็ขอให้มัทนาอย่าพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีก

 

หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) บอกกับเทวีและพระนางสาวิตรีว่า เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ไม่ได้ทำอะไรเธอเลย ทำให้เทวีขัดใจมาก ส่วนเจ้าชายมาคีก็ปรามไม่ให้หฤทัยแพร่งพรายเรื่องที่เกิดขึ้นให้มัทนารู้ พระนางสาวิตรีเป่าหูเจ้าชายมาคี ให้เข้าใจว่าคามินและมัทนามีใจให้กัน และร่วมมือกันเพื่อหลอกลวงเจ้าชายมาคี แต่เจ้าชายมาคีไม่เชื่อเพราะไว้ใจมาคีมาก

 

มินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร) อยากกำจัดมัทนามาก จึงไปขอให้เทวีช่วย มินตราแต่งเรื่องเล่าให้พระนางสาวิตรีฟังถึงความร้ายกาจของมัทนา พระนางสาวิตรีบอกให้มินตราไปหาหลักฐานที่บอกว่ามัทนามีความสัมพันธ์กับคามินมา ถ้ามินตราหามาได้ พระนางสาวิตรีจะรับมินตราเข้าทำงานด้วย มาคีไปทูลขอจาก ราชาอินทรา (ทูน) เพื่อขอให้เลื่อนงารอภิเษกกับมัทนาให้เร็วขึ้นและสัญญาว่าจะเปลี่ยนตัวเอง เจ้าชายมาคีชวนมัทนาออกไปเยี่ยมราษฎร มินตราแอบถ่ายรูปที่คามินจูบมัทนาเอาไว้ได้ มินตราเอาภาพที่ถ่ายได้ไปให้เทวีดู ทำให้เทวีพอใจมาห เทวีเตรียมนำคลิปไปให้พระนางสาวิตรีดู แต่หฤทัยมาเห็นเข้าเสียก่อน จึงแอบเซฟใส่แฮนดี้ไดร์ฟ และลบคลิปทิ้งไป หฤทัยแอบเอาคลิปไปให้คามิน ทำให้เขารู้ว่าต้องระวังตัวมากขึ้น

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [26 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook