หนังลูแปงที่ 3 เปิดตัวแบบเซ็กซี่ด้วยเหล่าสาวๆชุดว่ายน้ำ

หนังลูแปงที่ 3 เปิดตัวแบบเซ็กซี่ด้วยเหล่าสาวๆชุดว่ายน้ำ

หนังลูแปงที่ 3 เปิดตัวแบบเซ็กซี่ด้วยเหล่าสาวๆชุดว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังลูแปงที่ 3 เปิดตัวแบบเซ็กซี่ด้วยเหล่าสาวๆชุดว่ายน้ำ

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม

เดือนสิงหาคม 2014 ที่ประเทศญี่ปุ่นตอนนี้ต้องขอบอกว่ามันเป็นเดือนแห่งภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนจริงๆ โดยเริ่มจากสัปดาห์แรกก็เป็นภาพยนตร์ซามูไรพเนจรภาคสองตอนเกียวโตในเปลวเพลิง ซึ่งทำรายได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น จนกระทั่งถึงสัปดาห์ที่สองก็ยังคงเป็นภาพยนตร์การ์ตูนอีก แต่เป็นภาพยนตร์แบบ 3D CG ของโดราเอมอน คือ Stand by me Doraemon ที่สามารถทำรายได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งได้ถึงสองสัปดาห์ติดต่อกัน และในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์จากการ์ตูนอีกเรื่องที่กำลังเข้าฉาย นั่นคือ Lupin III movie จอมโจรลูแปงที่ 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในการ์ตูนฮิตสำหรับคนญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งที่มีมานานแล้ว กำหนดฉายในวันที่ 30 สิงหาคม 2014

ภาพนี้ใช่ตำรวจไทยหรือเปล่านะ

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม

เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ที่อีกไม่กี่วันก็จะฉายแล้ว ก็เลยมีการจัดคลิปสปอตโฆษณาของภาพยนตร์เรื่องนี้มาเรียกความสนใจกันเล็กน้อย ด้วยเหล่าสาวๆในชุดว่ายน้ำ

 

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Lupin the Third ครั้งนี้จะย้อนอดีตไปตั้งแต่ตอนที่ลูแปงยังไม่มีแก๊ง เขาสืบทอดฝีมือการขโมยและการแปลงโฉมมาจากปู่ของเขาคือ Arsène Lupin รุ่นแรก เพื่อสืบทอดชื่อเสียงของปู่ต่อไปเขาจึงรับหน้าที่เป็นจอมโจรลูแปงรุ่นที่สาม ออกขโมยเป้าหมายที่เขาเล็งไว้จากทั่วโลก จนกระทั่งเขาได้พบกับ จิเก็น และ โกเอม่อน มือปืนและนักดาบฝีมือฉกาจ และได้ร่วมมือกันจนกลายเป็นแก๊งเดียวกันในที่สุด แต่ในระหว่างนั้นลูแปงก็ต้องพบกับจุดอ่อนคือ มิเนะ ฟุจิโกะ โจรสาวสวยที่ลูแปงหลงรัก ซึ่งเขามักหลงเสน่ห์เธอจนพลาดท่าโดนหลอกใช้ประจำ แต่ลูแปงก็เต็มใจให้เธอหลอก และยังมีสารวัตรเซนิงาตะ ตำรวจผู้ติดตามจับตัวลูแปงราวกับเป็นเงาตามตัวด้วย โดยเป้าหมายของลูแปงในครั้งนี้ก็คือการขโมย Crimson Heart of Cleopatra อัญมณีสีแดงทรงพลัง ที่ว่ากันว่ามันมีอำนาจในการรวมอำนาจของโลกเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมันเก็บรักษาไว้ในป้อมปราการ Ark of Navarone ที่เป็นเหมือนตู้เซฟขนาดใหญ่


รายชื่อนักแสดงภาพยนตร์ลูแปงที่ 3

  • ลูแปงรุ่นที่สาม แสดงโดย ชุน โอกุริ
  • ไดสุเกะ จิเก็น แสดงโดย เท็ตซึจิ ทามายาม่า
  • อิชิคาว่า โกเอม่อน แสดงโดย โก อายาโนะ
  • มิเนะ ฟุจิโกะ แสดงโดย เมอิสะ คุโรคิ
  • สารวัตรเซนิงาตะ แสดงโดย ทาดาโนบุ อาซาโนะ

 

นอกจากนักแสดงของตัวละครหลักที่มาจากการ์ตูนทั้ง 5 คนแล้ว ก็จะมีตัวละครออริจินัล ที่มีเฉพาะในภาพยนตร์ลูแปงภาคนี้ด้วย นั่นก็คือ ไมเคิล ลี ศัตรูตัวร้ายของลูแปง รับบทโดย เจอร์รี เหยียน หนุ่มหล่อชาวไต้หวันจากวง F4 ตามด้วย คิมจุน นักแสดงเกาหลีใต้จากเรื่อง "รักใสๆหัวใจเกินร้อย" และยังมีนักแสดงคนไทยคือ ธนายง ว่องตระกูล ร่วมแสดงด้วย ซึ่ง 3 นักแสดงจาก 3 ประเทศนี้จะมารับบทเป็นตัวร้ายป้องกันการขโมยของลูแปงนั่นเอง รวมถึงตัวประกอบจากอีกหลายประเทศ จะเห็นได้ว่าภาพยนตร์ Lupin the Third ใช้นักแสดงจากประเทศต่างๆในเอเชียหลายประเทศ นอกเหนือจากนักแสดงของญี่ปุ่น แถมยังเดินทางไปถ่ายทำยังหลายๆประเทศทั่วเอเชียกว่า 5 ประเทศ คือที่ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงค์โปร์, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

เจอร์รี่ เหยียน

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม

คิมจุน

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม


ธนายง ว่องตระกูล

ลูแปงที่สามลูแปงที่สาม



Source:

  • https://www.animenewsnetwork.com/news/2014-08-26/live-action-lupin-iii-film-tv-spot-is-stolen-by-bikini-clad-girls/.78032
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook