The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 ส.ค.57]
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/41341/hilight-page-image2.jpgThe Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 ส.ค.57]

    The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 ส.ค.57]

    2014-08-27T14:37:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รอยฝันตะวันเดือด

    เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 2

     

    ริว (ณเดชน์) วางแผนให้ คัตซิ เซกิ ไทชิ (ศุภชัย) ไปพาตัว มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) มากินข้าวด้วย แต่ก็ทำเหมือนไปลักพาตัวมา มายูมิยิ่งรู้สึกโมโหที่ริวทำแบบนี้ แต่ก็ต้องงงไปอีก เพราะริวโดนลอบทำร้ายระหว่างที่ทานข้าวกับมายูมิ ทั้งสองต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องต่อสู้ด้วยกัน ริวยิ่งมั่นใจในความเป็นนายหญิงในตัวมายูมิ ทั้งสองคนไปกินบะหมี่กันต่อ มายูมิสับสนกับท่าทางที่แสดงตัวเป็นเจ้าของของริว

    โคจิให้แง่คิดเรื่องการเลือกคู่ชีวิตกับริวว่าต้องเข้มแข็งและพร้อมต่อสู้ไปด้วยกัน นานะ(ฮารุ ยามากูชิ) เพื่อนหมอคนสนิทของมายูมิ คอยเอาข่าวของริวมาให้มายูมิดูตลอด และแซวว่าริวแสดงตัวเป็นคู่หมั้นของมายูมิแล้ว ในขณะที่ ยูจิ (กอล์ฟ พิชญะ) ก็บุกจีบมายูมิแบบเต็มตัวเหมือนกัน อาคิโกะ (ดาว พิมพ์ทอง) มาชงน้ำชาในงานประชุมเซนต์สัญญาให้อาคิโกะและแสดงตัวว่าเป็นผู้หญิงที่เหมาะสมกับริวมากที่สุด และมีความหวังว่าจะเป็นโอะคามิซังของริวให้ได้ ในขณะที่ริวมอบใจให้กับมายูมิเพียงคนเดียว

    ฮิโระ (เพชร กรุณพล) โดนเรียกตัวไปเลื่อนตำแหน่งลงจากเดิม และห้ามยุ่งกับคดีของโอะนิซึกะ ฮารุ มิอุระ (โจอี้ บอย) ผู้นำธุรกิจบันเทิงก๊กใหม่ มาขอพบริว และนำปืนที่มีตราโอะนิซึกะที่เป็นหลักฐานในการลอบฆ่าในอดีตมามอบให้ และแสดงตนเป็นพันธ์มิตรกับโอะนิซึกะ ริว โคจิ คาซูมะ มาซาโตะ คิดหนักกับเรื่องนี้ มายูมิทำตัวไม่ถูกกับการเปิดตัว และคอยประกบของริว


    รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 2

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [27 ส.ค.57]

    รอยฝันตะวันเดือด
    รอยฝันตะวันเดือด
    รอยฝันตะวันเดือด
    รอยฝันตะวันเดือด