คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [27 ส.ค.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [27 ส.ค.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [27 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 3

 

น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) และ อัฐชัย (แม็ค วีรคณิศร์) เร่งไปช่วย พีระ (พอร์ช ศรัญย์) อาจารย์เทพ (ปลา กรกช) เตรียมสาปส่งวิญญาณพีระไปลงนรก แต่พีระขอร้องว่าถ้าเขาต้องตายซ้ำอีกรอบก็อยากไปตายในที่ๆมีความทรงจำดีๆ อาจารย์เทพยอมพาพีระไปยังสุสานรถ พีระหวังให้ ผีคามิน (เก่ง ชาติชาย) ออกอาละวาดและช่วยให้รอดพ้นจากอาจารย์เทพ

 

แมนสรวง (ชนกันต์) หาทางออกให้น้ำมนต์ และอัฐชัยรีบตามไปช่วยพีระ ในที่สุดน้ำมนต์ก็ช่วยพีระออกมาได้ พีระบอกว่าเขาจะช่วยทำให้รายการคืนผจญผีของน้ำมนต์โด่งดัง ส่วนน้ำมนต์ก็บอกว่าจะช่วยเขาตามหาร่างให้เจอ น้ำมนต์ยื่นมือให้จับ พีระจับมือน้ำมนต์แล้วก็เผลอมองมือนั้น เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้สัมผัสร่างกายกัน เข้าใจกันมากขึ้น เมสินี (มาริสา) เรียกน้ำมนต์ไปพบที่สถานีและถามว่าน้ำมนต์เคยเจอผีผู้ชายบ้างหรือเปล่าตอนไปอัดรายการที่บึงน้ำ น้ำมนต์ปฏิเสธ

 

เมสินีขึ้นเงินเดือนให้น้ำมนต์ และขอดูรูปที่เคยเห็นน้ำมนต์วาด เมื่อเมสินีเห็นรูปของพีระก็ตกใจมาก น้ำมนต์บอกเมสินีว่าพีระเป็นเพื่อนที่เธอกำลังตามหาเขาอยู่ พีระที่แอบตามน้ำมนต์มาก็รู้สึกคุ้นเคยกับสถานอย่างประหลาด น้ำมนต์กับเพื่อนๆ จะทำละคนผี เธอจึงขอให้พีระช่วยไปบอกอาจารย์ว่าพวกเธอจะทำละครเวทีได้สมจริง อัฐชัยและพิมพ์ดาว (ภัทรานิษฐ์) วางแผนปล้นบ้านน้ำมนต์ เพราะอัฐชัยอยากให้น้ำมนต์รู้ว่าการที่ผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียวโดยไม่มีผู้ชายดูแล มันอันตราย และอยากให้น้ำมนต์รับรักเขา แแต่กลับโดนแมนทรวงเล่นงานจนกระเจิดกระเจิง อัฐชัยบอกข้าวต้มวว่าพีระเป็นผี เพราะอยากให้ข้าวต้มไล่พีระออกจากบ้าน แต่กลับกลายเป็นว่าข้าวต้มชอบใจที่จะได้พี่เขยเป็นผี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [27 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook