Lucy หญิงสาวธรรมดาผู้มีพลังเหนือมนุษย์

Lucy หญิงสาวธรรมดาผู้มีพลังเหนือมนุษย์

Lucy หญิงสาวธรรมดาผู้มีพลังเหนือมนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lucy หญิงสาวธรรมดาผู้มีพลังเหนือมนุษย์

 

 

ถือเป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากระหว่างผู้กำกับหนังแอ็คชั่นที่มีผลงานโดดเด่นอย่าง ลุค เบซง ที่มีผลงานสร้างชื่อ La Femme Nikita และ The Professional จนถึง The Fifth Element ซึ่งผลงานเหล่านี้ของเขาได้สร้างตัวละครแอ็คชั่นฮีโร่เพศหญิงขึ้นมาและอยู่ในความทรงจำของนักดูหนังมานมนาน และล่าสุดตัวเบซงเองก็ได้ร่วมงานกับดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่แห่งยุคอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ที่รับบทเป็น แบล็ค วิโดว์ จากแฟรนชายส์หนังมาร์เวลอย่าง Captain America: The Winter Soldier และ The Avengers มาแล้ว

 

 

หนังใหม่ที่เราพูดถึงนี้ก็คือ Lucy ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของลูซี่ (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน) นักศึกษาสาวตัวคนเดียวที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไต้หวัน แต่เธอกลับโดนแฟนหนุ่มหลอกใช้ให้ถือกระเป๋าไปส่งให้กับคู่ค้าทางธุรกิจผิดกฎหมายโดยที่เธอไม่รู้ตัวมาก่อนเลย แต่กว่าเธอจะรู้ว่าเธอเองกำลังเข้าไปพัวพันกับเรื่องอะไรอยู่ ลูซี่ก็โดน มิสเตอร์จาง (ชอยมินซิก) ผู้เหี้ยมโหดจับตัวไปเป็นตัวประกัน และเมื่อลูกน้องสุดชั่วของมิสเตอร์จาง ใส่สารสังเคราะห์ที่มีฤทธิ์รุนแรงเข้าไปในตัวของ ลูซี่ ซึ่งเป็นสารที่สามารถฆ่าเธอได้ถ้าหากมันรั่วไหลจากสิ่งที่บรรจุมันเอาไว้ ลูซี่พร้อมกับเหยื่ออีกหลายรายถูกนำตัวไปสนามบินพร้อมกับสินค้าที่มีมูลค่ามหาศาลในตัว 

 

 

ทว่าเจ้าสารเคมีดังกล่าวได้เกิดรั่วไหลออกมา และร่างกายของลูซี่ได้ดูดซึมสารเหล่านี้เข้าไปและทำปฏิกิริยาโดยตรงกับเธอทำให้สมองของลูซี่เกิดการปลดล็อค ตัวของเธอเองต้องพยายามทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทั้งสภาพจิตใจและสภาพร่างกาย เธอเริ่มสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงรอบๆตัวและรู้สึกได้ว่าร่างกายของตัวเองกำลังพัฒนาไปเหนือขีดความสามารถของมนุษย์

 

 

และด้วยความสามารถที่เกิดขึ้นมานี้เองทำให้ลูซี่ต้องเดินทางข้ามโลกไปขอความช่วยเหลือจากโปรเฟสเซอร์ แซมมวล นอร์แมน (มอร์แกน ฟรีแมน) ผู้ใช้เวลานับสิบปีในการ้นหาว่าสมองมนุษย์นั้นมีศักยภาพมากเพียงใด และเขาก็เป็นเพียงคนเดียวที่จะรู้ด้วยว่าเหตุการณ์นี้จะจบลงอย่างไร 

 

LUCY มีกำหนดการเข้าฉาย 28 สิงหาคม 2557


ตัวอย่างภาพยนตร์ LUCY

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Lucy หญิงสาวธรรมดาผู้มีพลังเหนือมนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook