A Good Marriage ผัวฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

A Good Marriage ผัวฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

A Good Marriage ผัวฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A Good Marriage ผัวฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

 

กลายเป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญ ทริลเลอร์ที่น่าสนใจขึ้นมาทันทีเมื่อพล็อตเรื่องที่ว่าด้วยแนวทางของฆาตกรโรคจิตจะถูกนำมาบิดพลิ้วดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อีกครั้งหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้นความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้กลับอยู่ตรงที่ว่ามันถูกดัดแปลงมาจากนิยายของราชานวนิยายแนวระทึกขวัญอย่าง “สตีเฟ่น คิง” อยู่แล้ว

A Good Marriage เป็นผลงานการเขียนที่อยู่ในคอลเล็คชั่นนิยายชุด  Full Dark, No Stars (2010) บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตสมรสคู่หนึ่งที่ดูจะสมบูรณ์เพียบพร้อมและครองรักกันมาอย่างยาวนานถึง 27 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งภรรยาค้นพบว่าสามีของตัวเองอาจจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารเหยื่อเพศหญิงอย่างโหดร้ายทารุณและเก็บหลักฐานในการฆาตกรรมทุกอย่างเอาไว้ที่ห้องใต้ดินของใต้ถุนบ้านตัวเอง 

 

 

การค้นพบในสิ่งที่ไม่ควรจะได้เห็นของภรรยาผู้จงรักภัคดีต่อสามี ทำให้เธอเริ่มมีอาการหวาดระแวงและเริ่มฝันร้าย ว่าสามีผู้แสนดีของเธอเองจะลุกขึ้นมาทำร้ายเธอเมื่อไหร่ ความผวาดังกล่าวยิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอเองก็ไม่สามารถตัดสินใจที่จะเปิดเผยความจริงของสามีของตัวเองให้กับคนอื่นรู้ได้ ในขณะเดียวกันสามีของเธอเองก็เริ่มระแคะระคายในตัวภรรยาของตัวเอง

โจน อัลเลนจะเป็นนักแสดงสาวที่ก้าวเข้ามารับบทเป็นภรรยาในชื่อว่า “ดาร์ซี” ส่วนบทสามีโรคจิตรับบทโดยแอนโทนี่ ลาแพคเจล่า เรียกได้ว่าทั้งสองคนเป็นนักแสดงที่ฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดา ส่วนผู้ที่มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของเรื่องก็คือ ปีเตอร์ อัสกินส์ ซึ่งเคยมีผลงานการทำหนังแนวดราม่าเรื่อง Certainty (2011) เล่าเรื่องราวของคู่รักที่พยายามจะแต่งงานกันให้ได้ในโบสถ์คริสต์คาธอลิก แต่ทั้งคู่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคของตัวเอง และย้อนกลับไปในปี 2007 เขาก็กำกับหนังสารคดีเรื่อง Trumbo ซึ่งบอกเล่าชีวิตของนักแสดง,ผู้กำกับและคนเขียนบทอย่างดาลตัน ทรอมโบ 

อย่างไรก็ตามแม้ตัวนิยายต้นฉบับนั้นจะยาวแค่เพียง 100 หน้าเท่านั้นแต่ตัวผู้กำกับเองก็ตัดสินใจที่จะหาวิธีเล่าเรื่องในการแต่งเติมรายละเอียดบางอย่างเข้าไปเพื่อเพิ่มความหนักแน่นให้กับเรื่องราวด้วย 

ตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 3 ตุลาคม 2014 

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ A Good Marriage ผัวฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook