Seraph of the End ได้ทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว

Seraph of the End ได้ทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว

Seraph of the End ได้ทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Seraph of the End ได้ทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว

Seraph of the EndSeraph of the End

 

ถ้านึกถึงนิตยสารการ์ตูนญี่ปุ่นรายสัปดาห์สักเล่มเชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง Jump เป็นเล่มแรก เพราะเป็นนิตยสารการ์ตูนที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งการ์ตูนทุกเรื่องในนิตยสารเล่มนี้ ล้วนแต่มีการคัดกรองคุณภาพทั้งลายเส้นและความสนุกของเนื้อเรื่อง ส่วนมากก็จะได้รับความนิยมมากและได้นำไปทำเป็นอนิเมชั่นหลายเรื่อง อย่างล่าสุดก็คือ Owari no Seraph หรือ Seraph of the End: Vampire Reign เซราฟแห่งจุดจบ แวมไพร์ครองโลก ของนิตยสาร Jump Square ที่เป็นฉบับรายเดือน

 

การ์ตูน Seraph of the End เริ่มลงในนิตยสาร Jump Square เมื่อปลายปี 2013 ไม่นานมานี้เอง ตอนนี้รวมเล่มก็เพิ่งถึงฉบับที่ 6 เท่านั้นและกำลังจะมีอายุครบ 1 ปีเร็วๆนี้ ทางเว็บไซต์ Jump Suare ได้ประกาศว่ามีโปรเจคจะนำ Seraph of the End มาทำเป็นอนเมชั่นในโอกาสที่เรื่องนี้มีอายุครบ 1 ปีนั่นเอง โดยตอนนี้ยังอยู่ในช่วงประชุมโปรเจคกันอยู่จึงยังไม่เปิดเผยทีมงานสร้างและกำหนดฉาย คาดว่าจะเปิดเผยข้อมูลต่างๆได้ในนิตยสาร Jump Square ฉบับต่อไป

Seraph of the EndSeraph of the End

 

เนื้อเรื่องของ Seraph of the End เป็นแนวดาร์คแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเลือด การต่อสู้ของมนุษย์กับแวมไพร์ โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มขึ้นจากการล่มสลายของมนุษย์ เมื่อมีโรคระบาดที่ไม่สามารถรักษาได้เกิดการระบาดอย่างรวดเร็ว และโรคนี้จะคร่าชีวิตมนุษย์วัยผู้ใหญ่ทั้งหมดไป ทำให้โลกเหลือเพียงแต่เด็กที่อายุไม่เกิน 13 ปีเท่านั้น ช่วงนี้เองเผ่าพันธุ์แวนไพร์ที่อาศัยอยู่ในโลกใต้พิภพมาตลอดได้ขึ้นมาปกครองโลกแทนมนุษย์ และได้จับเอาเหล่าเด็กๆที่รอดชีวิตให้อยู่ใต้ปกครองไปอยู่โลกใต้ดินแทน โดยการรีดเลือดจากเด็กๆไว้เป็นอาหารเหมือนทำฟาร์มปศุสัตว์ จนกระทั่ง Yuichiro Hyakuya ตัวเอกของเรื่องร่วมกับเพื่อนๆของเขาวางแผนหนีออกมา แต่ว่าเขาเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่หนีรอดออกมาสู่โลกเบื้องบนได้

 

 

Source:

  • http://www.crunchyroll.com/anime-news/2014/08/28-1/seraph-of-the-end-tv-anime-announced
  • ภาพประกอบจาก http://www.mangareader.net/

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Seraph of the End ได้ทำเป็นอนิเมชั่นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook