รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [29-31 ส.ค.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [29-31 ส.ค.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [29-31 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักต้องอุ้ม

เรื่องย่อ รักต้องอุ้ม ตอนที่ 5-7

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 5

กลับจากเชียงใหม่ ลันตา(แมท)ไปคุยกับ รัชนี(สุปราณี) เรื่องงานเป็นบรรณาธิการหนังสือเล่มใหม่ รัชนีดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีก ธัญญาเรศ(ดิว-อริสรา)ไม่พอใจและอิจฉาเพื่อนจนลันตาเริ่มรู้สึกถึงท่าทีของธัญญาเรศ ขณะที่อนุชิต(เต๋า) ก็พยายามจะเข้ามาสานสัมพันธ์  แต่ลันตาไม่คิดจะยุ่งด้วย สิปาดัน(เกรท) ห่วงเพื่อน ไม่อยากให้ทำงานด้วย แต่ลันตาไม่อยากตกงาน และเห็นว่าเป็นการแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็น ลันตาจ้างป้าวัน(ปู-ปริศนา) มาช่วยเลี้ยงตาหนู แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่างลันตาและสิปาดกันก็ใกล้ชิดสนิทสนมกันขึ้นทุกวัน จนต่างฝ่ายก็เริ่มรู้สึก

 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 6

สิปาดันติดงานสัมมนา แต่ไม่มีใครดูแลตาหนู ก็เลยหอบหิ้วไปด้วย มะนาว(ใบเฟิร์น) พยายามเข้ามายุ่งเกี่ยว แต่สิปาดันก็ไม่ได้สนใจ  สิปาดันจะไปส่งมะนาว แต่เจอกับลันตาระหว่างทาง ทำให้ลันตาเข้าใจผิด คิดว่าสิปาดันนัดแฟนเก่าอย่างมะนาวทานข้าวก็เลยงอนไม่พูดด้วย  

แต่สุดท้ายลันตารู้ความจริงต่างคนต่างขอโทษกัน เข้าใจกันได้ ลันตาประชุมปกฉบับแรกของหนังสือ ลงมติว่าจะให้สิปาดันขึ้นปกกับอาชีพนักบิน  สิปาดันยอมทำให้ แต่แล้วในวันเปิดตัวบริษัทใหม่และออฟฟิศใหม่ หุ้นส่วนตัวจริงปรากฏตัวขึ้นกลับเป็นพิธาน(เจสัน ยัง) ทำให้ทั้งสิปาดันและลันตาไม่สบายใจ สิปาดันไม่อยากทำงานต่อ แต่ลันตาขอร้อง ขณะที่พิธานตั้งใจว่าการกลับมาครั้งนี้ต้องเอาลันตากลับมาเป็นของเค้าให้ได้

 

 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 7

พิธานเริ่มปฏิบัติการทวงคืน ใช้โอกาสในฐานะประธานบริษัทของหนังสือใหม่และเป็นเจ้านายของลันตาด้วย จัดการทุกอย่างเองหมด  ตอนแรกคิดจะเปลี่ยนคนขึ้นปกหนังสือ ไม่ใช่สิปาดัน แต่ลันตาไม่ยอม เพราะทุกอย่างได้แพลนไว้หมดแล้ว พิธานรู้ว่าลันตากับสิปาดัน รักกันมาตั้งแต่แรก เจอหน้าสิปาดันก็จะหาเรื่องทะเลาะด้วยตลอด  พานเริ่มปฏิบัติการทำลายความสัมพันธ์ของลันตาและสิปาดัน  โดยมีธัญญาเรศ และมะนาว ร่วมด้วยช่วยกัน งานนี้ลันตากับสิปาดันจะรับมือไหวมั้ย


รักต้องอุ้ม ย้อนหลัง ตอนที่ 5-7

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [29-31 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook