As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก

As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก

As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก


เส้นทางสุสานใต้ดินที่ลดเลี้ยวเคี้ยวคดใต้ท้องถนนของกรุงปารีส เป็นสถานที่หลับใหลชั่วนิรันดร์ของดวงวิญญาณนับไม่ถ้วน เมื่อทีมนักสำรวจได้หาญกล้าบุกเข้าไปในเขาวงกตกระดูกที่ไม่เคยมีใครย่างเท้าเข้าไปมาก่อน พวกเขาก็ได้ค้นพบความลับมืดดำที่ซ่อนอยู่ภายในนครแห่งความตายนี้ As Above So Below โดย ลีเจนดารี พิคเจอร์ส การเดินทางเข้าสู่ความบ้าคลั่งและความสยดสยอง ได้ล้วงลึกเข้าไปในจิตเบื้องลึกของมนุษย์ เพื่อเผยถึงอดีตมืดดำภายในจิตใจที่ตามหลอกหลอนพวกเราทุกคน

สการ์เล็ตต์ มาร์โลว์ (เพอร์ดิตา วีคส์จาก  The Invisible Woman) นักผจญภัยหัวรั้นและนักโบราณคดีที่ชาญฉลาด ได้อุทิศทั้งชีวิตของเธอให้กับการตามล่าสมบัติที่ล้ำค่าที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งก็คือศิลาอาถรรพ์ของฟลาเมล ตำนานกล่าวขานไว้ว่าวัตถุลึกลับชิ้นนี้สามารถเปลี่ยนโลหะให้เป็นทองคำได้และสามารถเนรมิตชีวิตอมตะได้ มันมีพลังเกินกว่าใครจะสามารถจินตนาการได้

 

ความทุกข์ทรมานจากการฆ่าตัวตายของพ่อเธอและข่าวลือเรื่องการเสียสติของเขาเป็นแรงผลักดันให้สการ์เล็ตต์กลายเป็นคนหมกมุ่น โดยที่เธอจะรู้สึกเหมือนชีวิตตัวเองไม่สมบูรณ์จนกว่าเธอจะสานต่องานของเขาจนเสร็จสิ้นปริศนาลึกลับชิ้นแล้วชิ้นเล่านำเธอไปสู่การค้นพบว่าหินล้ำค่านั้นหลับใหลอยู่ใต้ท้องถนนของกรุงปารีส ซ่อนอยู่ภายใต้สุสานใต้ดิน ซึ่งเป็นสุสานที่ใหญ่ที่สุดของโลก                

ในการบันทึกภารกิจสำคัญนี้ของเธอ สการ์เล็ตต์ได้เรียกใช้งานจอร์จ (เบน เฟลด์แมนจากซีรีส์ Mad Men) แฟนเก่าและคู่หูตัวแสบของเธอ ที่เป็นนักโบราณคดีชื่อดังเหมือนกัน โดยเขาเป็นผู้ที่มุ่งมั่นกับการบูรณะโบราณสถานให้กลับมางดงามเช่นเดิม รวมถึงช่างภาพสมัครเล่น เบนจี้ (เอ็ดวิน ฮ็อดจ์จากแฟรนไชส์ The Purge) ช่างภาพผู้กลัวที่แคบ ที่ไม่รู้ตัวเลยว่าการเดินทางนี้จะพาเขาลึกลงไปใต้ดินขนาดไหนทั้งสามที่ตระหนักดีถึงอันตรายที่ซ่อนอยู่เบื้องล่าง ได้เสาะหาไปทั่วนครแห่งแสง เพื่อเลือกทีมผู้เชี่ยวชาญใต้พิภพ ที่เป็นที่รู้จักในนามของ กาตาฟิล มานำทางพวกเขา


เมื่อทีมงานที่เหลือของสการ์เล็ตต์ ที่ประกอบไปด้วยปาปิยอง (ฟรังซัวส์ ซีวิลจาก Frank) ผู้นำกลุ่ม, ซูซี (นักแสดงหน้าใหม่ มาเรียน แลมเบิร์ต) สาวพังค์ร็อคผู้คุ้มครองกลุ่ม และเซ็ด (อาลี มาร์ยาร์ จาก Zero Dark Thirty) ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและเข้มแข็ง ได้มารวมตัวกัน พวกเขาก็เริ่มลงใต้ดิน แม้ว่าพวกเขาแต่ละคนจะเก็บงำความลับเอาไว้ แต่ในสุสานใต้ดิน ไม่มีใครสามารถหนีจากอดีตของตัวเองได้

ทีมงานที่กระหายความตื่นเต้นไม่มีทางรู้ได้เลยว่า ในตอนที่พวกเขาดำดิ่งลึกลงไปเรื่อยๆ พวกเขาจะถูกตามหลอนด้วยอดีตของตัวเอง และในตอนที่พวกเขาเดินวนเวียนผ่านเขาวงกตที่น่าสยดสยอง พวกเขาก็ดำดิ่งลึกลงไปในนรกในใจของตัวเองด้วยเช่นกัน

โอกาสรอดเพียงหนึ่งเดียวขึ้นอยู่กับพลังลึกลับของศิลาอาถรรพ์ และการค้นหาความหมายที่แท้จริงของหลักความจริงที่ว่า “เบื้องบนก็เป็นเช่นเบื้องล่าง” จะนำพาทุกท่านดำดิ่งลงสู่ใต้นครปารีส กับทางรอดเดียว..ที่อยู่ลึกลงไป เข้าฉาย 18 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 ตัวอย่างภาพยนตร์ As Above So Below 


หนัง : แดนหลอนสยองใต้โลก (As Above So Below)
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : จอห์น เอริค ดาวเดิล และดรูว์ ดาวเดิล
วันที่เข้าฉาย : 18 กันยายน 2557
นักแสดงนำ : เพอร์ดิตา วีคส์, เบน เฟลด์แมน และ เอ็ดวิน ฮอดจ์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook