“Planes: Fire & Rescue” พร้อมบินทะยานฟ้า ในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ

“Planes: Fire & Rescue” พร้อมบินทะยานฟ้า ในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ

“Planes: Fire & Rescue” พร้อมบินทะยานฟ้า ในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Planes: Fire & Rescue” เป็นภาพยนตร์คอเมดี้ผจญภัยเรื่องใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับทีมเครื่องบินดับเพลิง ที่อุทิศตนเพื่อปกป้องอุทยานแห่งชาติ พิสตัน พีค  จากการคุกคามของไฟป่า  ในตอนที่ ดัสตี้ คร็อปฮ็อปเปอร์ เครื่องบินแข่งที่โด่งดังระดับโลก ได้รู้ว่าเครื่องยนต์ของเขาได้รับความเสียหายและอาจจะไม่ได้ลงแข่งขันอีกแล้ว เขาก็ต้องเปลี่ยนเกียร์ เพื่อมุ่งหน้าสู่โลกของการดับเพลิงทางอากาศแทน 

 

 

ผู้กำกับ บ็อบส์ กันนาเวย์ (“Secret of the Wings”) กล่าว “มันเป็นหนังเกี่ยวกับโอกาสครั้งที่สอง”  ตัวละครแต่ละตัวเคยเป็นอย่างอื่นมาก่อนที่จะพบบทบาทในปัจจุบันของตัวเอง และดัสตี้ก็เป็นเครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลงที่ผันตัวไปเป็นเครื่องบินแข่ง แต่เขาก็ไม่สามารถลงแข่งได้อีกต่อไปแล้ว ในตอนที่เรารู้ว่าในประวัติศาสตร์  ทีมดับเพลิงทางอากาศชุดแรกก็เป็นเครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลง มันก็ชัดเจนว่าเครื่องบินกำลังบอกเราว่าเรื่องราวจะมุ่งหน้าไปทางไหนน่ะครับ”

ดัสตี้ได้ร่วมมือกับเบลด เรนเจอร์ เฮลิคอปเตอร์ดับเพลิงและกู้ภัยเก๋าเกมและลูกทีมที่กล้าหาญของเขา ที่ประกอบไปด้วยดิปเปอร์ เครื่องบินดัดแปลงผู้มีชีวิตชีวา, วินด์ลิฟเตอร์ เฮลิคอปเตอร์ที่ทำหน้าที่ยกของหนัก, แค็บบี้ อดีตเครื่องบินขนส่งทางทหาร และกลุ่มรถวิบากผู้กล้าหาญ ในชื่อกลุ่มว่า พวกสโมคจัมเปอร์  ทีมที่ปราศจากความกลัวนี้ได้ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับไฟป่าและดัสตี้ก็ได้เรียนรู้ว่ากว่าจะได้เป็นฮีโรที่แท้จริงต้องมีคุณสมบัติอย่างไรครับ” 

 


“Planes: Fire & Rescue” พากย์เสียงโดย เดน คุ้ก (“Disney’s Planes,” “Louie,” “Dan in Real Life”)  ในบทดัสตี้, เอ็ด แฮร์ริส  (“Pollock,” “Apollo 13,” “A History of Violence”) ในบทเบลด เรนเจอร์,  จูลี โบเวน (“Modern Family,” “Horrible Bosses”) ในบทดิปเปอร์, เคอร์ติส อาร์มสตรอง (“Supernatural,” “American Dad!”) ในบทมารุ, จอห์น ไมเคิล ฮิกกินส์ (“Happily Divorced,” “Pitch Perfect”) ในบทแค็ด สปินเนอร์, ฮัล ฮอลบรู๊ค (“Promised Land,” “Lincoln”) ในบทเมย์เดย์, เวส สตูดี้ (“Avatar,” “The New World”) ในบทวินด์ลิฟเตอร์,  และอีกครบทีม   2 ตุลาคม นี้  ทุกโรงภาพยนตร์  

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “Planes: Fire & Rescue” พร้อมบินทะยานฟ้า ในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook