ดีเจเจ๊แหม่ม เคลียร์ทุกข้อครหาแฟนหนุ่มบอย รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

ดีเจเจ๊แหม่ม เคลียร์ทุกข้อครหาแฟนหนุ่มบอย รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

ดีเจเจ๊แหม่ม เคลียร์ทุกข้อครหาแฟนหนุ่มบอย รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจเจ๊แหม่ม เคลียร์ทุกข้อครหาแฟนหนุ่มบอย


จากกระแสข่าวคู่รักแต่งงานที่มาแรงในวินาทีนี้ คงไม่พ้นข่าวจาก ดีเจเจ๊แหม่ม หรือคุณวินัย สุขแสวงและแฟนหนุ่มนอกวงการ คุณบอย พัชรวัฒน์ พงษ์ถวิล ที่บ่มรักกันมาเพียง 3 เดือน จนกลายเป็นประเด็นที่ต้องถกเถียงถึงแฟนหนุ่มคนนี้ ว่าจะเป็นรักจริง หรือแค่การเข้ามาหลอกเท่านั้น ครั้งนี้ “วู้ดดี้” จึงขอพูดคุยเรื่องราวความรักของคู่รักคู่นี้ ว่าเป็นมาอย่างไรถึงทำให้เขาทั้งคู่ตัดสินใจที่จะแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกัน

“ดีเจเจ๊แหม่ม“ ได้พูดถึงกระแสที่คนทั่วไปพูดถึงเรื่องความรักของเขา และเขาก็พร้อมที่จะรับฟังทุกความคิดเห็น เพื่อนำมาคิดไตร่ตรอง แต่ถ้าจะให้ชีวิตคู่นั้นดำเนินต่อไป คงต้องใช้การฟังความคิดเห็นของคนรักของตนให้มาก เพื่อให้คนอื่นได้เห็นว่าเราทั้งคู่รักกัน การที่จะช้าหรือเร็วในการตัดสินใจนั้น ไม่ใช่ปัญหาในการเริ่มต้นการใช้ชีวิตด้วยกัน เพราะมันแสดงให้เห็นถึงการที่เราจะเปิดใจคุยกันในทุกๆเรื่อง รับรู้ข้อดี-ข้อเสียของกันและกัน แต่ก่อนนี้ “ดีเจเจ๊แหม่ม” เอง ไม่คิดที่จะคบกันที่เด็กกว่าเลย และถึงแม้ “คุณบอย” จะมีอายุน้อยกว่า “ดีเจเจ๊แหม่ม” ถึง 12 ปี กลับไม่ใช่ปัญหาในการคบกัน เพราะการที่ “คุณบอย” เป็นในแบบของ “คุณบอย” แค่ดูแลห่วงใยกัน เป็นคนดีแค่นั้นก็พอ

 

 

ความรักครั้งนี้ของ “ดีเจเจ๊แหม่ม” อาจจะเริ่มจากการที่ทั้งสองไม่ได้จริงจังกับการเริ่มคุยกันเมื่อแรกพบ แต่ก็ทำให้เกิดเป็นความรักที่พร้อมจะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ได้ จากแค่การเริ่มต้นขอไลน์ไอดี ซึ่ง “คุณบอยได้ขอเจ๊แหม่ม” เหมือนเป็นการแค่หาเพื่อนเที่ยวไปวันๆ แต่เพราะโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ค่อยๆรักกันและสัญญาว่าจะดูแลและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันตลอดไป จนคุณบอยถึงขั้น ให้คำมั่นกับแฟนเก่าของเจ๊แหม่มที่เสียไปแล้วว่าไม่ต้องห่วงเพราะตนจะดูแลเจ๊แหม่มเอง 

 

 

หลายคนมองว่าการแต่งงานของทั้งคู่นั้นจะเป็นรักจริงๆหรือรักแค่ชั่วครู่ จนทำให้ “เจ๊แหม่ม”เอง ย้อนถาม “คุณบอย” จนเกือบที่จะทำให้เลิกกันว่า “เรารักกันใช่ไหม หรือแค่เหตุการณ์ใดบางอย่างที่ทำให้เราเป็นแฟนกัน” แต่ผลสุดท้ายทั้งคู่ก็ยังร่วมทำความฝันอันสูงสุด ด้วยการประกาศแต่งงานที่ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายก็ฝันที่จะมีจุดนี้เหมือนกัน ถึงแม้จะโดนคนพูดกันว่าผู้ชายเข้ามาหลอก “เจ๊แหม่ม” แต่ “เจ๊แหม่ม” เองก็ได้ปฏิเสธว่า “แม้แต่เงินสักบาท คุณบอยยังไม่เคยขอ ไม่เคยยืมสตางค์ หรือขอเงินใดๆเลย” แถมพูดติดตลกว่า “นอกจากค่าทางด่วนที่ขับรถไปส่งเจ๊แหม่มไปทำงานแค่นั้น” 



หลากหลายเรื่องราวที่ออกมาจากมุมมองของ “ดีเจเจ๊แหม่ม” คนที่เคยพูดว่าจะไม่มีความรักอีกแล้ว แต่กลับเห็นค่าความรักมากขึ้น จนถึงกับประกาศแต่งงานใช้ชีวิตกับคนรักที่ชื่อ “คุณบอย” นั้นจะเป็นอย่างไร เขาทั้งคู่พร้อมที่จะเปิดเผยอย่างหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่คุณบอยเปลี่ยนชื่อ หรือที่ไม่ใช่ลูกครึ่ง จะเป็นเรื่องจริงหรือหรือไม่ สุดท้ายแล้วความรักของพวกเขาจะจริงหรือชั่วคราว ติดตามชมได้ในรายการในรายการ“วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 31สิงหาคม 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook