ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [1 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [1 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [1 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 5

 

ทราย (ชมพู่ อารยา) วางแผนให้ ฌาน (ชาคริต)และลูกศร (มิว นิษฐา) ได้เจอกัน โดยไม่บอกให้ฌานรู้ว่าลูกศรคือคู่หมั้นของ พัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) แต่ฌานบอกว่าลูกศรเด็กและดูโลหสวยเกินไป อลัน (ก็อต จิรายุ) ไปหาพัชระเพราะรู้ว่าเขไม่ชอบฌาน และขอให้พัชระช่วยขโมยไอเดียโครงการของฌาน

 

ดวงตา (ต่าย เพ็ญพักตร์) เป็นห่วงทราย และรู้ว่ามีคนคนหนึ่งที่จะหยุดความแค้นที่ฝั่งลึกของทรายได้ คนนั้นก็คือพี่บีของทราย แต่เมื่อไปตามที่บ้านครูนารีกลับไม่พบ ทรายพาลูกศรไปซื้อเสื้อผ้า ไปทำผมเสียใหม่ และพยายามล้างสมองให้ลูกศรรู้จักแข็งข้อกับ เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) เพื่อทำความต้องการของตัวเอง เสาวนีย์ไม่อยากให้ทรายเข้ามายุ่งกับงานแต่งงานของลูกศร จึงตัดสินใจเอาสร้อยเพชรที่ คุณหญิงศิริ (แมว จารุวรรณ) ให้ไว้ไปขายเพื่อเอาเงินมาซื้อชุดเจ้าสาวให้ลูก ทรายแอบไปเห็นเข้าพอดีจึงซื้อสร้อยเส้นนั้นมาเก็บไว้

 

ทรายบอกกับดวงตาให้เตรียมตัวย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านริมน้ำ แต่ดวงตาตัดสินใจว่าจะไม่ย้ายไปอยู่ที่บ้านริมน้ำ และก็จะไม่ยอมให้ทรายไปอยู่อย่างเด็ดขาด ดวงตาขอให้บุรีช่วยหาคนมาซ์้อบ้านริมน้ำให้ ฌานรู้ว่าผลงานของตัวเองถูกขโมย แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ทรายวางแผนนัดให้ลูกศรกับฌานมาเจอกันอีกครั้ง เพราะหวังให้ลูกศรหลงรักฌาน ในที่สุดดวงตาก็รู้ว่า บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) คือพี่บีของทราย ดวงตาเอาจดหมายที่ทรายเขียนถึงบุรีตลอดเวลาที่อยู่อเมริกาแต่ไม่กล้าส่งให้เขาดู บุรีดีใจที่ทรายไม่เคยลืมเขา บุรีตกลงช่วยทราย แต่ขอร้องให้ดวงตาไ่บอกทรายว่าเขาคือพี่บีของเธอ ทรายรู้ความจริงว่าพัชระคือคนขโมยผลงานของฌานไปให้อลัน

  ทรายสีเพลิง ตอนที่ 5

ดู ทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [1 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook