ผีงิ้ง คัมแบ็ค...หลอนอีกครั้ง ใน “O.T. ผี OVERTIME”

ผีงิ้ง คัมแบ็ค...หลอนอีกครั้ง ใน “O.T. ผี OVERTIME”

ผีงิ้ง คัมแบ็ค...หลอนอีกครั้ง ใน  “O.T. ผี OVERTIME”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ปล่อยภาพปริศนานิ้วไขว้ออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกันไปแล้ว หลายคนคงมีข้อสงสัยมากมายว่าทำไมผีงิ้ง ซึ่งรับบทโดย  เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ กลับมารับบทนี้อีกครั้ง ซึ่งในภาคที่แล้ว  งิ้ง พนักงานสาวเคราะห์ร้ายที่กลับมาทำ โอที แต่แทนที่จะได้เงินโอที กลับต้องเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุที่กลับมาครั้งนี้จะมาดี หรือร้าย งานนี้ เตยหอม ได้กล่าวถึงการกลับมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า

 

 

......ดีใจที่ทางไฟว์สตาร์ฯ และพี่ทอม อิสรา นาดี (ผู้กำกับ) ไว้วางใจให้เตยกลับมาเล่นบท งิ้ง อีกครั้ง เพราะนอกจากจะได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานที่คุ้นเคยแล้ว ยังเป็นการร่วมงานกับนักแสดงระดับซุปตาร์ อย่างพี่เร แม๊คโดแนลด์, พี่ชาคริต แย้มนาม แล้วก็ยังได้ร่วมเล่นกับ พี่อนันดา เอเวอริงแฮม อีกด้วยบอกได้คำเดียวว่าฟินค่ะ (หัวเราะ) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่มาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันค่ะ เพราะถ้าใครที่เคยชมภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม ตอน O.T. ยังได้รับความสนุกถึงขนาดนี้ แล้วถ้าได้รับชมแบบเต็มๆ จะต้องได้รับความสนุกแบบไม่มีกั๊ก เต็มอิ่มทุกอรรถรสแน่นอน อยากให้ไปติดตามกันว่า งิ้ง ที่เสียชีวิตไปแล้วกลับมาเพื่ออะไร และต้องการอะไร มาดีหรือมาร้ายลองไปหาคำตอบได้ใน O.T. รับรองเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณหลอนกับการทำโอทีไปอีกนาน

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง O.T. ผี OVERTIME เป็นการพูดถึงเหตุการณ์หลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม  แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอน นอยด์ตลอดเวลาต้องคอยเช็คคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน และกลัวไม่กล้าขึ้น-ลงลิฟต์  แต่ไม่ทิ้งความเกรียนรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วนของบริษัทที่เดินทางไปต่างประเทศเมื่อตอนที่แล้ว กลับมาร่วมก๊วนเพิ่มความมันส์สร้างความสนุกในการแกล้งมากขึ้นทวีคูณ  นำแสดงโดย เร แม๊คโดแนลด์ และชาคริต แย้มนาม ซึ่งในภาคนี้ยังได้ซุปตาร์ ฯ แห่งยุคอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม มาร่วมก๊วนเพิ่มความสนุกในการแกล้งกันมากขึ้น ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ อัค อัครัฐ นิมิตรชัย, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์, มิลาน เกตุสุวรรณ เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน  O.T. ผี OVERTIME  23 ตุลาคม 2557 นี้ระวังให้ดีจะเจอผี...หรือจะเจอแผน #OTTHEMOVIE  

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผีงิ้ง คัมแบ็ค...หลอนอีกครั้ง ใน “O.T. ผี OVERTIME”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook