อินบทร้าย! น้ำผึ้ง ณัฐวิกา เหวี่ยงใส่แฟน ติสท์แตกจนคนคิดว่าบ้า! ใน กาละแมร์

อินบทร้าย! น้ำผึ้ง ณัฐวิกา เหวี่ยงใส่แฟน ติสท์แตกจนคนคิดว่าบ้า! ใน กาละแมร์

อินบทร้าย! น้ำผึ้ง ณัฐวิกา เหวี่ยงใส่แฟน ติสท์แตกจนคนคิดว่าบ้า! ใน กาละแมร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“น้ำผึ้ง  ณัฐวิกา”  ติสท์แตก.. จนคนคิดว่าบ้า!!

ทำอะไรต้องทำให้ถึงที่สุด และต้องทำให้เต็มที่...

 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ดาราเจ้าบทบาทจากบทนางเอกไปจนถึงบทนางร้าย  เป็นคนที่ตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง อยากให้ผลงานออกมาดี บางครั้งอินจัดกับบทที่ตัวเองได้รับ นำมาใช้ในชีวิตจริง  ล่าสุดอินจัดจากละครเรื่องรากบุญ จนทำให้แฟนหนุ่มเสียใจมาแล้ว.. มาฟังเรื่องเล่าจากปากน้ำผึ้งกันว่า การเล่นละครอย่างตั้งใจ และ เมื่อเธอ(อินค้างบทบาทในละคร )  กลับไปจนคนรอบข้าง งง! 

 

แขกรับเชิญที่ทำให้พิธีกรรายการ “กาละแมร์” ฮาจนน้ำตาแตก เพราะไม่คิดว่าจะมีคนแบบนี้ก็มีอยู่ในโลกใบนี้ด้วย  เรื่องราวของนางเอกสาวที่มีชื่อเสียงในสมัยหนึ่ง ซึ่งผันตัวเองมารับบทนางร้าย ด้วยความเป็นนักแสดงมืออาชีพคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ได้รับก็จะทำให้ถึงสุดฝีมือสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพ เมื่อถูกถามว่าอะไรที่ทำให้คุณเปลี่ยนไป  มาฟังจากปากน้ำผึ้งกันเลย “ยุคแรกๆตอนเข้าวงการใหม่ๆ ต้องแต่งตัวเรียบร้อย สุภาพ คำพูดคำจา ต้องอ่อนหวาน เพราะเราเป็นนางเอกไงทำให้เราต้องระวังตัวมากๆ ในการใช้ชีวิต เป็นแบบนี้มาหลายปี รู้สึกชีวิตมันอิ่มตัว สิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันไม่ใช่ตัวเราเลย  เริ่มจากการเปลี่ยนบทบาทการแสดง อะไรแบบนี้  พอได้เล่นบทร้ายก็ชอบเลย รู้สึกมันท้าท้ายมันยากดี เริ่มติดใจ บทนางร้ายผ่านไป  ฉันเริ่มอยากเป็นผีปีศาจล่ะ น้ำผึ้งก็ได้เล่นเป็นผีปีศาจอยู่หลายเรื่องนะ  บทล่าสุดที่ทำให้น้ำผึ้งเครียดมากๆ คือ บทตัวปีศาจที่เป็นกิเลส แถมยังโรคจิตนิดๆ อีก  ด้วยความที่เป็นน้ำผึ้งทำอะไรต้องทำให้สุด เอาว่ะ! เราเริ่มใส่จิตวิญญาณคิดว่าเราเป็นตัวปีศาจกิเลสจริงๆ ร้ายแบบมีแผนการเสมอคิดว่าตัวเองฉลาดคนอื่นๆโง่หมด เราฉลาดอยู่คนเดียว  เรื่องไม่จบแค่นั้น  ผู้กำกับสั่งคัทแล้ว แต่เรายังไม่ออกจากบทละครตัวนั้นเลย   กลับบ้านไปเจอแฟนทำอะไรไม่โดยใจเรานิดเดียว น้ำผึ้งใส่อารมณ์เลย โกรธเขามาก  เขาก็เสียใจนะ  แค่เรื่องเล็กน้อยทำไมน้ำผึ้งถึงโกรธได้ขนาดนั้น  สักพักสติกลับเข้าร่าง เท่านั้นแหละน้ำผึ้งก็รีบขอโทษเลย”




อย่าลืมติดตามชมเรื่องราวแบบเต็มๆในเทปนี้รับรองแซ่บแน่ๆ.. ในรายการ “Kalamare” (กาละแมร์) วันพฤหัสบดี ที่  4 กันยายน 2557  เวลา 19.00 น – 20.00 น. ทางช่อง  3HD  หรือช่อง 33, 43   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อินบทร้าย! น้ำผึ้ง ณัฐวิกา เหวี่ยงใส่แฟน ติสท์แตกจนคนคิดว่าบ้า! ใน กาละแมร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook