ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [2 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [2 ก.ย.57]

ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [2 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรายสีเพลิง

เรื่องย่อ ทรายสีเพลิง ตอนที่ 6


งานเลี้ยงเปิดตัวโครงการของ ฌาน (ชาคริต) ทราย (ชมพู่ อารยา) ชวนให้ลูกศร (มิว นิษฐา) ไปงานด้วยกัน ทรายนำสร้อยข้อมือทับทิมที่ คุณหญิงศิริ (แมว จารุวรรณ) เคยให้ ดวงตา (ต่าย เพ็ญพักตร์) มาให้ลูกศรใส่ ส่วนตัวเธอใส่สร้อยที่ เสาวนีย์ (ตั๊ก มยุรา) นำไปขายที่ร้านเพชร เมื่อเสาวนีย์เห็นก็ไม่พอใจมาก เพราะรู้ความหมายที่ทรายต้องการสื่อเป็นอย่างดี

 

นอร์แมน (ทนงศักดิ์) โกรธฌาณมากที่เปลี่ยนแปลงแบบคอนโดดโดยไม่บอกล่วงหน้า จนถึงขั้นตบหน้าฌานไปเต็มแรง ส่วนแอนน์แม่ของฌานไปก็ไม่เข้าใจเขา ฌานเจ็บปวดจนต้องไปสงบจิตสงบใจ ฌานได้เจอกับลูกศรอีกครั้ง ความใสซื่อ ความเป็นธรรมชาติและจริงใจของเธอ ทำให้เขารู้สึกเพลิดเพลิน ทรายที่แอบดูยิ้มอย่างสมใจเมื่อเห็นท่าทีของทั้งคู่ ทรายแนะนำให้ลูกศรและฌานรู้จักกันอย่างเป็นทางการ ฌานเสียดายที่รู้ว่าลูกศรเป็นคู่หมั้นของพัชระ (อาเล็ก ธีรเดช) ในที่สุดนอร์แมนต้องยอมให้ฌานทำโครงการตามแบบที่เขาพรีเซนต์เอาไว้ บุรี (ป๋อ ณัฐวุฒิ) เตือนให้ฌานระวังตัวเอาไว้เพราะกลัวว่าจะเป็นแผนของนอร์แมน

 

ทรายแอบมารู้ความจริงจากแด๊ดดี้ว่าดวงตาคิดจะขายบ้านริมน้ำ ทรายแก้เกมด้วยการบอกว่าจะยกบ้านริมน้ำให้ลูกศรในวันแต่งงาน ทรายเดินเกมหลอกล่อจนฌานออกปากชวนสองพี่น้องไปกินข้าวที่คอนโดของเขา บุรีมาหาพอดี เขาจึงชวนบุรีให้ไปกินข้าวด้วยกัน ฌานขับเรือไปส่งทรายและลูกศร ลูกศรกลัวมากเพราะตอนเด็กๆเคยตกน้ำ ทรายจึงให้ฌานอุ้มลูกศรลงเรือ บุรีสงสัยในท่าทีของทราย เสาวนีย์บอกกับทรายว่าจะจัดงานวันเกิดให้ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นจัดงานเลี้ยงครบรอบแต่งงานของเธอกับ ศก (หมู ดิลก) แทน เพราะทรายเกิดวันเดียวกับเสาวนีย์และศกแต่งงานกัน ทรายรู้ทันเสาวนีย์แต่อแรก แต่ก็แสร้งทำเป็นเสียใจ บุรีเห็นท่าทีของทรายก็รู้สึกสงสาร และเห็นใจทรายเป็นอย่างมาก เสาวนีย์ไม่พอใจที่ทรายบอกว่าจะอยู่จนถึงวันแต่งงานของลูกศร 

 

 ทรายสีเพลิง ตอนที่ 6

 ดู ทรายสีเพลิง ย้อนหลัง ทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [2 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook