ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [2 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [2 ก.ย.57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [2 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 13

 

มินตรา (กระติ๊บ ชวัลกร)บอกกับพระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) ว่านอกจาก คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) แล้ว มัทนา (วิน พีชญา)ยังมีความสัมพันธ์กับชายอื่นอีก พระนางสาวิตรีบอกว่าถ้ามินตราหาหลักฐานมาได้ จะยอมรับเข้ามาเป็นคนของพระองค์ มินตรารีบโทรศัพท์ไปหา อัคนี(อู ภาณุ) เพื่อให้มาที่รายาโดยด่วน ส่วนทางด้านของ นายพลวิฑูร (โอ๋ ญาปกรณ์) ส่งให้ สุเทษ (เอ อรุชา) มาสืบข่าวเรื่อง หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) ที่บ้านของคามิน

นายพลวิฑูร แค้นใจไม่อยากได้คามินเป็นลูกเขย จึงคิดยทืมมือของ อสิต(กลศ อัทธเสรี)เพื่อจำกัดคามิน หฤทัยอยู่ที่บ้านคามินก็ดูแลปรนนิบัตรเขาอย่างดี มัทนาเห็นคามินดูแลหฤทัยเป็นอย่างดีก็เจ็บปวด ส่วนคามินเจ็บปวดเช่นกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ คามินขอให้เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮลดาร์ซัน) จัดงานแต่งานให้ที่วิหารปรารถนา เมื่ออัคนีเดินทางมาถึงรายา มินตราจัดฉากวางแผนให้เจ้าชายมาคีและพระนางสาวิตรีมาเห็นมัทนาและอัคนีอยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายไม่เป็นไปตามแผน อัคนีถูกจับตัวไว้สืบสวน

คามินคิดว่าต้องมีผู้สมรู้ร่วมคิดกับอัคนี คอยเปิดทางให้เขาเข้ามาในตำหนักของมัทนา พระนางสาวิตรีกลัวว่าเรื่องจะสาวมาถึง จึงให้มินตราไปจัดการปิดปากอัคนี แต่ อสิตซึ่งมาพบนายพลวิฑูรเห็นเข้าเสียก่อน จึงช่วยอัคนีไว้ได้ คามินไปสืบความจริงจากพวกองครักษ์ที่เฝ้าตำหนักมัทนา จนรู้ว่าทุกคนถูกวางยา และมินตราเป้นคนนำน้ำชามาให้พวกองครักษ์ดื่ม อสิตให้ลูกน้องปลอมตัวเป็นโจรป่า ออกไปปล้นสะดมฆ่าชาวบ้าน หัวหน้าหมู่บ้านภูสายธารทนไม่ไหวจึงเขียนฎีกามาถวาย องค์อินทรา (ทูน) คามินเสนอตัวไปปราบโจร นายพลวิฑูร พอใจมากที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [2 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook