Escape From New York รีเมควางตัวพระเอก Pacific Rim รับบทนำ

Escape From New York รีเมควางตัวพระเอก Pacific Rim รับบทนำ

Escape From New York รีเมควางตัวพระเอก Pacific Rim รับบทนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Escape From New York รีเมค

วางตัวพระเอก Pacific Rim รับบทนำ

 

ฮอลลีวูดก็เป็นซะอีหรอบนี้ พอไม่รู้จะขุดหาอะไรมาทำก็ไปหยิบหนังเก่าเอามารีเมคกันใหม่ไปเรื่อยๆแบบนี้ และล่าสุดหนังเก่าที่ถูกหยิบเอากลับมาสร้างใหม่กันอีกรอบก็ตกเป็นของ Escape From New York ถึงแม้ว่าจะไม่มีการยืนยันกันอย่างเป็นทางการนักออกมาจากแหล่งข่าว แต่ว่ากันว่าทางสตูดิโออย่าง Silver Pictures และ StudioCanal กำลังวางแผนที่จะเลือก ชาร์ลี ฮันนาม พระเอกจาก Pacific Rim มารับบทนำในหนัง และมีดาราอีก 2 คนอย่าง จอห์น เบอร์นดัลและแดน สตีเฟ่นมาร่วมสมทบ แหล่งข่าวที่ว่ามีความน่าเชื่อถือพอสมควรเนื่องจากเขาทำงานเป็นคนเบื้องหลังกองถ่าย

 

 

Escape From New York เป็นหนังเก่าของผู้กำกับชื่อดังอย่างจอห์น คาร์เพนเตอร์ ที่สร้างขึ้นมาในปี 1981 บอกเล่าเรื่องราวของเสน็ค พลิสเคน รับบทนำโดยเคิร์ต รัสเซล ที่กลายมาเป็นพระเอกหัวขบถในโลกอนาคต เมื่อเมืองนิวยอร์กกลางเกาะแมนฮัตตันได้กลายสภาพไปเป็นพื้นที่สำหรับคุมขังนักโทษอุกฉกรรจ์ เขามีเวลาแค่เพียงหนึ่งวันเท่านั้นในการเข้าไปกู้ภัยและช่วยเหลือประธานาธิบดี ที่บังเอิญเครื่องบินตกลงไปในเขตพื้นที่ดังกล่าวให้ออกมาอย่างปลอดภัย 

 

 

อันที่จริงแล้วโครงการพัฒนาหนังเรื่องนี้ มีการดำเนินการมาแล้วหลายปี มีผู้กำกับที่จะเข้ามารับหน้าที่มากมายหลายคนนับตั้งแต่ แบรด แรทเนอร์, เลนส์ ไวส์แมน และโจนาธาน มอสโทว์ แต่ท้ายที่สุดโครงการนี้ก็ไม่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างสักที ยิ่งไปกว่านั้นดารานำที่น่าจะกลายมาเป็นพระเอกของเรื่องก็ไล่เรียงรายชื่อได้ตั้งแต่ เจอราร์ด บัตเลอร์, เจเรมี เรนเนอร์, จอช โบรลิน และทอม ฮาร์ดี้ แต่สุดท้ายโครงการนี้ก็ยังนิ่งจนกระทั่งข่าวลือล่าสุดที่ออกมา 

 

 

อย่างไรก็ตามข่าวลือที่ว่าชาร์ลี ฮันนามจะมารับบทนำนั้นตอนนี้เขาเพิ่งจะถ่ายทำหนังสองเรื่องจบไปพอดีก็คือ Crimson Peak และ Knights of the Roundtable: King Arthur และคิดว่าโครงการหนังภาคต่ออย่าง  Pacific Rim 2 นั้นตัวพระเอกชาร์ลีก็น่าจะมีโอกาสได้กลับไปเล่นค่อนข้างสูงทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Escape From New York รีเมควางตัวพระเอก Pacific Rim รับบทนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook