คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [3 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [3 ก.ย.57]

คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [3 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผีที่รัก

เรื่องย่อ คุณผีที่รัก ตอนที่ 5


เมสินี (มาริสา) นำรูปของ พีระ (พอร์ช ศรัณย์) ให้ เอมี่ (กีตาร์ ศิริพิชญ์) ดูเพราะคิดว่าเอมี่รู้จักกับพีท เอมี่ปฏิเสธแต่กลับบอกว่าเพื่อนๆน้ำมนต์พูดว่าน้ำมนต์กำลังคบอยู่กับผี และผีตนนั้นชื่อพีระ ทำให้เมสินีถึงกับอึ้งไป น้ำมนต์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เครียดเพราะคิดบทละครไม่ออก พีระจึงพาน้ำมนต์ไปเที่ยวอยุธยาเผื่อจะคิดอะไรดีๆออก

 

พีระช่วยน้ำมนต์คิดพล็อตเรื่องบทละคร และบอกว่าน้ำมนต์น่าจะทำละครผีย้อนยุค ยุทธ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) พาเมสินีมาหา อ.เทพ (ปลา กรกฎ) เพื่อให้ อ.เทพติดต่อวิญญาณพีระ เพราะอยากให้แน่ใจว่าพีระได้ตายไปแล้วจริงๆ อ.เทพตกลงช่วยเมสินี เพราะได้ทั้งเงินและได้แก้แค้นพีระด้วย เมื่อ อัฐชัย (แม็ค วีรคณิศร์) รู้ว่าน้ำมนต์ไปเที่ยวก็แอบตามไปแต่ก็ไม่เจอ พีระบอกกับน้ำมนต์ว่า ถ้าเขาเข้าร่างและฟื้นขึ้นมาได้ เขาก็อยากฟื้นขึ้นมาเจอเธอ ทำเอาน้ำมนต์ถึงกับเขิน

 

น้ำมนต์สับสนความรู้สึกของตัวเอง พีระพยายามทบทวนความทรงจำ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าควรรู้หรือไม่ควรรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเองดี เพราะกลัวว่าจะยิ่งทุกขึ้นไปอีก เจี๊ยบไปสืบข้อมูลเพิ่มเติมมาให้น้ำมนต์จนได้ความว่า ตำรวจให้ข้อมูลว่าพีระได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่ประเด็นที่ตำรวจให้น้ำหนักมากที่สุดก็คือ พีระถูกฆาตกรรมโดยคนใกล้ชิด และตำรวจกำลังสงสัยว่าลุงคนขับรถประจำตัวของ ธีระศิลป์ (ทนงศักดิ์) คือคนร้าย ตามที่เมสินีเป็นคนให้การ น้ำมนต์ขอให้เจี๊ยบช่วยสืบเรื่องพีระต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณผีที่รัก เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [3 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook