ตุ๊กแกรักแป้งมาก Tookae-Ruk-Pang-Mak

ตุ๊กแกรักแป้งมาก Tookae-Ruk-Pang-Mak

ตุ๊กแกรักแป้งมาก Tookae-Ruk-Pang-Mak
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊กแกรักแป้งมาก

 

 

ในยุคที่โซเซี่ยลเน็ตเวิร์กยังมาไม่ถึง ในยุคที่ไม่มีใครรู้จักเฟสบุ๊ค ในยุคที่ไม่มีใครแคร์จำนวนไลค์  ไม่มีใครแคร์คอมเม้นท์ ไม่มีการเช็คอิน ไม่มี Selfie เราสื่อสารความคิดถึงกันอย่างไร

ย้อนรำลึกอดีตไปกับ "ตุ๊กแกรักแป้งมาก" เรื่องราวของหนุ่มสาวในยุคดิสโก้เฟื่องฟูเล่าผ่านความทรงจำวัยเยาว์ของเด็กชาย "ตุ๊กแก" (เก้า จิรายุ ละอองมณี) ที่ถูกเลี้ยงเเละเติบโตที่เมืองโบราณริมฝั่งโขงอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

ตลอดชีวิตวัยเด็กของตุ๊กแกได้ใช้ชีวิตคลุกคลีอยู่หลังโรงหนังช่วยครูป๋อง วาดคัทเอ้าท์ให้โรงหนัง “เพชรเชียงคาน” จนตุ๊กแกได้สิทธิพิเศษจากลุงคนเฝ้า โรงหนัง นั่นก็คือการได้ดูหนังฟรีทุกเรื่องที่เข้ามาฉายในโรงหนังประจำอำเภอเเห่งนี้

เมื่อโตขึ้น ตุ๊กแกเข้าไปเรียนศิลปะที่กรุงเทพฯ จนจบชั้น ปวช ตุ๊กแกก็ตัดสินใจออกมาช่วยเพื่อนรุ่นพี่ในกองถ่ายเพราะความที่ตุ๊กแกอยู่กับ หนังมาจนชอบหนังเป็นชีวิตจิตใจ เเละในเวลานั้นเองตุ๊กแกได้พบกับ "คุณแป้ง" (เพลง ชลธิดา อัศวเหม) คุณหนูลูกสาวนายอำเภอที่เคย เรียนอยู่ชั้นเดียวกับตุ๊กแกในอดีตเมื่อสิบกว่าปีที่เเล้ว สำหรับตุ๊กแก เขาไม่เคยลืมเด็กหญิงแป้งที่จากเชียงคานไปโดยที่เขาไม่มีโอกาสได้ร่ำลาคนนี้ ไปจากความทรงจำเลย แต่การได้พบกับแป้งในครั้งนี้กลับไม่เหมือนดังเช่นในอดีต แป้งเปลี่ยนไปทั้งใจเเละกายจนตุ๊กแกเเทบจะจำเด็กหญิงที่แสนดีของเขาไม่ได้ แต่ด้วยความทรงจำอันดีในอดีต ตุ๊กแกตัดสินใจทิ้งทุกอย่างก่อนจะทุ่มสุดตัวเพื่อจะทำให้แป้งกลับมาเป็นแป้ง คนเดิมที่เขาเคยรู้จัก แม้ว่าจะต้องเสี่ยงกับการที่เขาจะสูญเสียเธอไปตลอดชีวิตก็ตาม

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 28 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างภาพยนตร์ ตุ๊กแกรักแป้งมาก 


หนัง : ตุ๊กแกรักแป้งมาก (Tookae-Ruk-Pang-Mak)
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
จัดจำหน่ายโดย : ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิลม์
ผู้กำกับ : ยุถเลิศ สิปปภาค
วันที่เข้าฉาย : 28 สิงหาคม 2557
ความยาวหนัง : 110 นาที
นักแสดงนำ : เก้า จิรายุ ละอองมณี, เพลง ชลธิดา อัศวเหม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตุ๊กแกรักแป้งมาก Tookae-Ruk-Pang-Mak

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook