The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [4 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [4 ก.ย.57]

The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [4 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยฝันตะวันเดือด

เรื่องย่อ รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 5

 

ริว (ณเดชน์) ตัดสินใจบอกกับ อาคิโกะ (พิมพ์ทอง) ตรงๆ ว่าเขาไม่เคยคิดอะไรกับเธอ เขามี มายูมิ (ญาญ่า อุริสยา) เป็นว่าที่คู่หมั้นอยู่แล้วอาคิโกะไม่ควรทำเหมือนเธอเป็นคู่รักของเขาต่อหน้าคนอื่น เพราะเขาเกรงใจคู่หมั้นตัวจริง มีคนร้ายแอบเข้ามาจับตัวมายูมิถึงในบ้าน ดีที่ริวและ คัตสึ (ป๊อก โฆษวิส) เซกิ (บอม กันตพัฒน์) ที่มาแอบซุ่มดูมายูมิช่วยเธอเอาไว้ได้ทัน ริวคิดว่านับตั้งแต่นี้ ชีวิตของมายูมิคงจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ยูจิ(กอล์ฟ พิชญะ) เอาช่อดอกลิลลี่มาให้มายูมิถึงที่บ้าน ทำให้ ทากาฮาชิ (ปู อนุวัฒน์) ไม่พอใจ

 

ยูจิพามายูมิไปกินข้าว ริวรู้เข้าก็ตามไป ยูจิแกล้งทำให้ริวหึงจึงโดนริวต่อยหน้า มายูมิไม่พอใจและต่อว่าริวว่าป่าเถื่อนในขณะที่มายูมิเริ่มสับสนและหวั่นไหวกับความเป็นสุภาพบุรุษของยูจิ ริวไม่ยอมแพ้ เดินหน้าง้อเพื่อให้มายูมิรักเขาต่อไป ริวบังคับพามายูมิไปซ้อมเคนโดที่บ้าน ทั้งคู่ปะทะคารมกันจนริวโมโหเผลอจูบ มายูมิตกใจเป็นลมสลบไป ริวพามายูมิไปพักผ่อน เมื่อมายูมิฟื้นขึ้นมาและเห็นหน้าริวก็อาละวาด ทั้งคู่โต้เถียงกันจนสะดุดเหยียบผ้าห่ม และม้วนตัวเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันใต้ผ้าห่ม คัตสึและเซกิไปพา ทามาโกะ (ขวัญฤดี) และทากาฮาชิ มาตามแผนของริว เมื่อทั้งคู่เห็นริวและมายูมิอยู่ด้วยกันในสภาพล่อแหลมจึงตัดสินใจให้มายูมิแต่งงานกับริวทันที

 

ริวขออนุญาตทากาฮาชิให้มายูมิย้ายมาอยู่บ้านโอะนิซึกะ เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวและเพื่อความปลอดภัยของตัวมายูมิเอง ในขณะที่มายูมิสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนตั้งตัวไม่ทัน สายในสำนักงานตำรวจส่งข่าวมาว่า มาซารุ (ป๊อบ พลรัตน์) จะปิดคดีค้ายาเสพติดของ มิอุระ (โจอี้ บอย) ริวคิดหาทางช่วยมิอุระด้วยการไปพบกับ ทาคาโอะ  (โอ อนุชิต) เพื่อขอให้อยู่กันอย่างสงบ แต่ทาคาโอะไม่สนใจ จุนโกะ (มิ้นท์ มิณฑิตา)  หนีออกมาจากไนต์คลับของทาคาโอะและได้เจอกับริว แต่ลูกน้องของทาคาโอะมาลากตัวกลับไป ริวรู้สึกว่าในสายตาของจุนโกะมีอะไรบางอย่าง ริวให้คนไปสืบว่าจุนโกะเกี่ยวข้องกับทาคาโอะยังไง อาคิโกะยังไม่ยอมแพ้ไปหามายูมิ และแกล้งพูดจาให้มายูมิเข้าใจผิดริวมากขึ้นไปอีก  เมื่อริวรู้ที่อยู่ของจุนโกะก็ตัดสินใจไปพบเธอเพียงลำพัง

 

 รอยฝันตะวันเดือด ตอนที่ 5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Rising Sun รอยฝันตะวันเดือด เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [4 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook