Possession of Michael King ผีเข้าสิงไมเคิล คิง!

Possession of Michael King ผีเข้าสิงไมเคิล คิง!

Possession of Michael King ผีเข้าสิงไมเคิล คิง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Possession of Michael King ผีเข้าสิงไมเคิล คิง!

 

Possession of Michael King เป็นหนังแนวสยองขวัญบอกเล่าเรื่องราวการโดนผีเข้าสิงร่างและแสดงอาการออกมาแบบสยองสุดขนหัวลุก เรื่องราวของไมเคิล คิง(เชน จอห์นสัน) ที่เพิ่งจะสูญเสียภรรยาไปอย่างกะทันหันและไม่ทันจะมีโอกาสได้ตั้งตัว ไมเคิลได้ตัดสินใจจะท้าพิสูจน์การมีอยู่ของทูตผีปีศาจ ด้วยการลองของนับไม่ถ้วนกับตัวเขาเอง แต่ยิ่งเขาอยากจะสัมผัสกับมันมากแค่ไหน อยากจะรู้ลึกเกี่ยวกับวิญญาณมากเท่าไหร่ บางเรื่องที่เป็นปริศนาไม่ควรจะเข้าไปยุ่มย่ามค้นหาคำตอบกับมัน สิ่งชั่วร้ายก็เริ่มคุกคามเขาโดยหมายจะเอาชีวิตของเขาไป

สก็อต นีเมเยอร์ คือผู้อำนวยการสร้างที่ยืนอยู่เบื้องหลังความสยองขวัญครั้งนี้ ซึ่งเขาเคยรับหน้าที่ในการดูแลหนังรีเมคชื่อดัง(และทำเงินอย่างถล่มทลาย)อย่าง The Haunting in Connecticut ทั้ง 2 ภาค ส่วนหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์และเขียนบทตกเป็นของเดวิด จอง ผู้กำกับหน้าใหม่ที่เพิ่งชิมลางจากการทำหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก 

 

ตัวนำแสดงนำอย่างเชน จอห์นสันกล่าวถึงการมารับบทนำของเขาว่า  “มีสคริปหนังมากมายที่ส่งมาให้ผม แต่ตอนผมได้อ่านบทหนังเรื่องนี้ ผมสนใจในตัวละครมากๆ ผมชอบประสบการณ์ที่ตัวละครนี้จะต้องพบเจอ ตัวละครไมเคิลเป็นเหมือนการเดินทางของฮีโร่ที่เป็นฮีโร่ที่ต้องไปเผชิญหน้าเหล่าภูตผี ผมเอาเรื่องนี้ไปคุยกับตัวผู้กำกับอย่างเดวิด จอง เขาถามผมกลับมาว่า นี่นายกำลังพูดเรื่องอะไรของนายอยู่น่ะ” 




บทบาทของตัวเชน จอห์นสันนั้นจะเล่นเป็นพ่อคน และตัวละครนี้ก็เพิ่งจะสูญเสียคนรักของเขาไปอย่างไม่มีวันกลับ การวางตัวเองในการแสดงเป็นพ่อม่ายนั้น เขาจึงต้องพยายามค้นหาความหมายของการมีชีวิตต่อไป และเมื่อเขาไม่สามารถก้าวผ่านมันได้ทางเลือกที่ตัวละครนี้หาทางออกด้วยการเอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ จึงเป็นทางออกที่น่าสะพรึงกลัวสำหรับตัวเขาเองและลูกสาวแบบคาดไม่ถึง

 

 

ตัวหนังเข้าฉายในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับคำวิจารณ์ครึ่งๆกลางๆแต่มีกำหนดฉายในประเทศไทยช่วงสิ้นปีนี้ 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Possession of Michael King

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Possession of Michael King ผีเข้าสิงไมเคิล คิง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook